Genshin Impact จะเปิดตัวบน Epic Games Store ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้

Genshin Impact

เพิ่ม Genshin Impact เข้าไปในรายการที่ชื่นชอบเพื่อรับแพ็กโบนัสฟรี และเตรียมไปผจญภัยบนโลกโอเพ่นเวิลด์ ในช่วงฤดูร้อนที่จะมาพร้อมกับเวอร์ชัน 1.6!

miHoYo ผู้พัฒนาและเผยแพร่สื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่า Genshin Impact เกม RPG แนวแอ็กชันผจญภัยบนโลกโอเพ่นเวิลด์จะเปิดตัวบน Epic Games Store ในวันที่ 9 มิถุนายน 2021 นี้

ซึ่งผู้เล่นบน Epic จะสามารถเข้าสู่โลกแห่งแฟนตาซี Teyvat เพื่อร่วมออกผจญภัยไปด้วยกันกับผู้เล่นบน PlayStation®5,PlayStation®4, PC,Android และ iOS ได้เร็ว ๆ นี้

ตั้งแต่วันนี้ไปผู้เล่นจะสามารถเพิ่ม Genshin Impact เข้าไปในรายการที่ชื่นชอบ ของ Epic Games Store ได้แล้ว: https://www.epicgames.com/store/p/genshin-impact

Genshin Impact เป็นเกมแบบ free-to-play ที่จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่ดินแดน Teyvat อันกว้างใหญ่และเต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่ตระการตา โดยผู้เล่นจะรับบทบาทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับผู้หนึ่ง ซึ่งออกก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดที่ถูกพลัดพรากไปแสนนาน และเปิดเผยความลึกลับที่ซ่อนอยู่ภายใต้โลกแห่งนี้ในท้ายที่สุด

ผู้เล่นทั้งหลายจะได้สำรวจ Mondstadt และ Liyue สองในเจ็ดเมืองหลักของโลก Teyvat ซึ่งแต่ละเมืองนั้นจะมีบรรยากาศทางวัฒนธรรม, เรื่องราว, ภูมิทัศน์โดยรอบที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ , ศัตรู, ความลึกลับ และสมบัติที่ซ่อนอยู่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ส่วนเมืองอื่น ๆ รวมไปถึงเนื้อเรื่อง, ตัวละครและกิจกรรมตามฤดูกาลนั้น จะทยอยเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง

เพื่อเป็นการฉลองในโอกาสที่ Genshin Impact เปิดตัวบน Epic Games Store เราจึงได้เตรียมแพ็กโบนัสฟรี สำหรับการผจญภัยที่กำลังจะมาถึงในโลกแห่ง Teyvat ไว้ให้นักเดินทางด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถรับโบนัสในเกมด้วยรหัสแลกรับ GenshinEpic ได้ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน โดยสามารถแลกได้ภายในเวลาจำกัด

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดตัวของ Genshin Impact บน Epic Games Store เป็นครั้งแรกด้วย โดยได้รับการยืนยันแล้วว่าโหมดเล่นหลายคนนั้นรองรับทั้ง PlayStation, PC, Android และ iOS ซึ่งผู้เล่นเวอร์ชัน PC, Android และ iOS จะสามารถทำการผจญภัยบนแพลตฟอร์ม Epic Games Store ด้วยความคืบหน้าเดิมที่มีอยู่ได้

“สิ่งหนึ่งที่เรามุ่งเน้นในขณะที่ทำการพัฒนา Genshin Impact ก็คือการให้บริการเกมในหลากหลายแพลตฟอร์ม เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมคนเดียวหรือเล่นร่วมกับเพื่อน ๆ ได้ ไม่ว่าจะเลือกเล่นบนช่องทางไหน” คุณ Forrest Liu ผู้ร่วมก่อตั้งของบริษัท miHoYo ได้กล่าวไว้ “Epic Games Store เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านเกม PC ซึ่งเรายินดีที่จะร่วมมือกับ Epic เพื่อนำ Genshin Impact ไปสู่คอมมูนิตี้เกมระดับโลก”

Genshin Impact จะเปิดตัวบน Epic Games Store ในรูปแบบเกม free-to-play พร้อมทั้งทำการอัปเดตเวอร์ชัน 1.6 ในวันที่ 9 มิถุนายน 2021 นี้ Genshin Impact ได้เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 28 กันยายน 2020 ซึ่งขณะนี้เปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PlayStation®5, PlayStation®4, PC, Android และ iOS โดยเกม Genshin Impact เวอร์ชัน PS5, PS4, PC และบน Google Play ได้ถูกจัดเรต ESRB ให้อยู่ในเรต T เกมสำหรับวัยรุ่น (Teen) ส่วน iOS ถูกจัดให้อยู่ในเรตสำหรับอายุ 12 ปีขึ้นไป ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์ทางการ: genshin.mihoyo.com หรือกดติดตาม @GenshinImpact ผ่านทาง Twitter, Instagram และ Facebook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้