Tales of Arise เผยรายละเอียดเฉพาะเครื่อง PS5 พร้อมปล่อยภาพเวอร์ชั่นเน็กซ์เจน

Tales of Arise เกม RPG ซีรีส์ Tales ภาคใหม่จาก Bandai Namco นั้นมีกำหนดลงให้กับทั้ง PC และคอนโซล 2 เจ้าเหมาหมดทั้งเจนเก่าเจนใหม่ ซึ่งบางหลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าในเวอร์ชั่น Next-Gen นั้นตัวเกมจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง วันนี้ก็มีการประกาศออกมาแล้วครับ พร้อมกันนั้นก็โชว์ภาพของเวอร์ชั่น Next-Gen กันแบบจุใจเลยทีเดียว

Tales of Arise
Tales of Arise

สำหรับรายละเอียดเวอร์ชั่น Next-Gen นั้นทาง Bandai Namco ก็แบ่งเป็นฟีเจอร์ที่แชร์กันระหว่าง PS5 และ Series X/S และฟีเจอร์เฉพาะบน PS5 เท่านั้น

โดยอย่างแรกก็เป็นทั่วๆ ไปคือการโกลดเกมที่รวดเร็ว พร้อมโหมดสำหรับกราฟิกให้ปรับ 2 โหมด คือโหมดที่เน้น 60 FPS กับโหมดเน้น 4K เป็นหลัก

ขณะที่ฟีเจอร์เฉพาะของ PS5 นั้นแน่นอนว่าอย่างแรกก็คือฟีเจอร์รองรับ Haptic Feedback ของคอนโทรลเลอร์ Dual Sense ขณะที่อย่างที่ 2 แอบไม่ชัดเจนหน่อยๆ มันถูกระบุว่าเป็นฟีเจอร์ “Game Help” และถูกอธิบายเพียงแค่ว่า “การสนับสนุน”

ซึ่งหลายๆ คนก็เดากันว่าน่าจะเป็นโหมดช่วยสนับสนุนบางอย่างของฟีเจอร์จากเครื่อง PS5 ก็อาจต้องรอทาง Bandai Namco แถลงไขอีกที

นอกจากนี้ก็มีการปล่อยภาพของตัวเกมเวอร์ชั่น Next-Gen ออกมาอีกเป็นกุรุสเลยทีเดียว ใครเป็นแฟนซีรีส์นี้น่าจะตื่นเต้นกันไม่หยอก โดย Tales of Arise มีกำหนดวางจำหน่าย 10 กันยายนนี้บนเครื่อง PC, PS4, PS5, Xbox One, และ Xbox Series X/S

ที่มา: https://gamerant.com/tales-of-arise-ps5-features-next-gen-screenshots/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้