ปักหมุด 5 เกม Steam น่าเล่นในเดือนมิถุนายน

5 เกม Steam น่าเล่นในเดือนมิถุนายน

สำหรับเดือนมิถุนายน ถือเป็นอีกหนึ่งเดือนที่มีเกมดีๆ ดังๆ ออกมาให้พวกเราเหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสเป็นจำนวนมาก ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Stationขอคัดเอามาสัก 5 เกมที่น่าสนใจ น่าเล่น ซึ่งจะมีเกมไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

Sniper Ghost Warrior Contracts 2
วันวางจำหน่าย: 4 มิถุนายน 2564
ข้อมูลเกม: store.steampowered.com

ภายในเกม Sniper Ghost Warrior Contracts 2 จะนำเสนอเนื้อเรื่องเกี่ยวกับธีมสงครามยุคใหม่ คุณจะได้รับบทเป็นสไนเปอร์นักซุมยิงรับจ้างที่มีภารกิจล่าสังหารเป้าหมายในตะวันออกกลางที่มาพร้อมภารกิจที่น่าตื้นเต้นและเร้าใจกว่าเดิม มีระบบการปรับแต่งปืน ตัวเกมจะผลักดันประสบการณืการเล่นแบบลอบยิงที่สมจริงกว่าที่คุณเคยสัมผัสมา


Farmer’s Life
วันวางจำหน่าย: 9 มิถุนายน 2564
ข้อมูลเกม: store.steampowered.com

Farmer’s Life เป็นเกมแนวจำลองชีวิตที่จะพาคุณไปรับบทชาวนาคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมติดเหล้าและเกเรอย่างหนัก ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของเราที่จะช่วยให้ชาวนารายนี้ใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น โดยภายในเกมจะมีกิจกรรมากมายให่ได้เลือกทำ ปลูกข้าว รดน้ำ ใส่ปุ่ย กำจัดวัชพืชหรือเหล่าสัตว์ต่างๆ ที่ไม่ได้รับเชิญ หากใครที่อยากใช้ชีวิตแบบเกษตรกรในชนบทถือว่าต้องลองครับ


Ninja Gaiden: Master Collection
วันวางจำหน่าย:
10 มิถุนายน 2564
ข้อมูลเกม: store.steampowered.com

Ninja Gaiden: Master Collection จะเป็นการนำเกมดังในอดีตอย่าง Ninja Gaiden Sigma, Ninja Gaiden Sigma 2 และ Ninja Gaiden 3: Razor’s Edge มารีมาสเตอร์ใหม่ รวมถึงการนำเนื้อหาเสริมต่างๆ มารวมไว้ทั้งหมด แต่เกมเมอร์ชาว PC แาจจะไม่ค่อยชอบใจสักเท่าไหร่นัก เพราะตัวเกมจะจำกัดเฟรมเรตไว้ที่ 60 FPS และไม่รองรับการเล่นด้วยเมาส์และคีย์บอร์


Guilty Gear -Strive-
วันวางจำหน่าย: 11 มิถุนายน 2564
ข้อมูลเกม: store.steampowered.com

หลังจากโดนโรคเลื่อนเข้าเล่นงานไปก่อนหน้า มาในคราวนี้ทางทีมพัฒนา Arc System Works ก็ได้ฤกษ์วางจำหน่ายเกม Guilty Gear -Strive- บน Steam ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้แล้ว ตัวเกมเป็นแนวไฟท์ติ้งที่ในภาคนี้ได้ยกเครื่องเกมเพลย์ใหม่เพื่อให้ตัวเกมเข้าถึงผู้เล่นได้มากที่สุด โดยเรื่องราวในภาคนี้จะต่อจากภาค Guilty Gear Xrd ถือเป็นอีกหนึ่งเกมไฟท์ติ้งที่น่าลอง


Scarlet Nexus
วันวางจำหน่าย: 25 มิถุนายน 2564
ข้อมูลเกม: store.steampowered.com

Scarlet Nexus เป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัย ฟันแหลกที่มีกลิ่นอายแนว RPG ตัวเกมจะนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับโลกอนาคตที่ผู้มีพลังพิเศษต่างมารวมตัวกันและใช้ชื่อว่า Other Suppression Force ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละคร Yuito Sumeragi หรือ Kasane Randall ที่ต่างมีพลังพิเศษเข้าต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดต่างๆ


และนี่ก็เป็นบทความปักหมุด 5 เกม Steam น่าเล่นในเดือนมิถุนายน สำหรับเพื่อนคนไหนอยากแนะนำเกมอื่นๆ เพิ่มเติมสามารถโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้