Dead by Daylight เผยแผนอัปเดตในช่วง Pride Month เอาใจชาว LGBTQ+

Dead by Daylight ช่วงนี้ดูจะกลับมาป๊อปน่าดูเลยนะครับเพราะหลังจากมีการประกาศครอสโอเวอร์กับ Resident Evil ไปหมาดๆ แล้ว ตัวเกมยังมีคอนเทนต์อีกมากมายที่จะถูกเติมเข้ามาในช่วงที่จะถึง โดยเฉพาะชาว LGBTQ+ ที่น่าจะดี๊ด๊าเป็นพิเศษ

Dead by Daylight
Dead by Daylight

ทั้งนี้ช่วง Pride Month เป็นเหมือนเทศกาลเฉลิมฉลองของชาว LGBTQ+ ซึ่งสำหรับเกม Dead by Daylight นั้นก็มีพวกเขาเป็นฐานคนเล่นอยู่จำนวนมาก ทางผู้พัฒนาอย่าง Behaviour Interactive ก็ไม่พลาดที่จะเติมคอนเทนต์มาเพื่อสมนาคุณพวกเขากันสักหน่อย

Dead by Daylight
Dead by Daylight

โดยมีการเผยบางส่วนว่าตัวเกม Dead by Daylight จะเพิ่ม Rainbow Flag Charm อันเป็นสัญญะของชาว LGBTQ+ เข้าไปในเกม ผู้เล่นสามารถสวมใส่ธงนี้ให้กับตัวละครได้โดยกรอกโค้ด PRIDE ลงบนสโตร์ในเกม สำหรับผู้เล่น Dead by Daylight Mobile จะมีอีเวนต์ Bloodhunt+ ระหว่างวันที่ 14-20 มิถุนายนนี้ ผู้เล่นจะได้รับ Bloodpoint และค่าประสบการณ์มากขึ้น 2 เท่า

Dead by Daylight
Dead by Daylight

นอจากนี้ในวันที่ 18 มิถุนายน ทาง Twicth ของ Dead by Daylight ยังจะมีการสตรีมเพื่อระดมทุนบริจาคให้กับ The Trevor Project หนึ่งในองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรเพื่อป้องกันและช่วยเหลือชาว LGBTQ+ จากการฆ่าตัวตาย

ทาง Behaviour Interactive ยังบอกอีกว่าพวกเขาได้ร่วมกับ GaymerX เตรียมสร้างตัวละคร LGBTQ+ ลงในจักรวาล Dead by Daylight เร็วๆ นี้อีกด้วย

ถือว่าเป็นเกมที่อัปเดตอย่างต่อเนื่องได้อย่างน่าสนใจเกมหนึ่งจริงๆ ครับสำหรับ Dead by Daylight ใครสนใจก็ลองหาเล่นกันได้ครับ!

ที่มา: https://gamerant.com/dead-by-daylight-pride-month/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้