Genshin Impact ส่องไลฟ์แพตช์ 1.6 Kazuha และการปูทางไปสู่ Inazuma

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา Genshin Impact ได้มีการไลฟ์พรีวิวแพตช์ 1.6 ที่กำลังจะอัปเดตมาให้เล่นกันเร็วๆ นี้ ซึ่งมีรายละเอียดหลายอย่างมากมายทั้งตัวละครใหม่ เนื้อเรื่องใหม่ ระบบใหม่ กิจกรรมใหม่มากมาย แต่จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

*ขอแปะเฉพาะไฮไลท์หลักๆ นะครับ

โค้ดไอเทม (น่าจะหมดอายุเที่ยงพรุ่งนี้)

WTNTBYSZJNRD
8A6ABHTH2N9Z
UTNBBGSZ3NQM

1.ตัวละครใหม่ Kaedehara Kazuha

ตัวละครจาก Inazuma ตัวแรกที่มาให้ได้เล่นกันกับ Kaedehara Kazuha นักดาบมือเดียวธาตุลม ที่ตอนนี้กำลังเดินทางหลบหนีจากเมือง Inazuma มาอยู่บนกองเรือของ Beitou เท่าที่ดูอาจจะเป็น Support DPS เพราะสกิลสามารถดูดศัตรูเข้ากลางวงแล้วลอยขึ้นบนฟ้าพร้อมกับตัวเองได้ด้วยครับ

โดยที่ตู้การอธิษฐานจะเข้ามา 2 ช่วงเหมือนเดิม จะรีรัน Klee ก่อน หลังจากนั้นค่อยเป็นตู้ของ Kazuha ครับ พร้อมกับอาวุธใหม่อย่างดาบและธนูด้วย

2. มอนสเตอร์ใหม่

มอนสเตอร์ลักษณะซามูไรจากเมือง Inazuma ที่ดูแล้วมีความสามารถในการสร้างร่างแยกแล้วโจมตีได้ครับ ซึ่งตอนนี้เราจะได้ต่อสู้กับมอนสเตอร์ตัวนี้ในกิจกรรมหลักของแพตช์ 1.6 ครับ

3. เนื้อเรื่องใหม่

น่าจะเป็นเนื้อเรื่องในส่วนที่ปูไปสู่เส้นทางของ Inazuma เหมือนว่า Beitou จะจัดการอะไรซักอย่างนึงครับเพื่อเป็นใบเบิกทางสู่เมือง Inazuma ซึ่งถ้าพอจำกันได้ก็คือโชกุนของเมืองนี้สั่งปิดเมืองอยู่นั่นเองครับ

4. กิจกรรมหลักของแพตช์ ออกเรือสู่เกาะอันไกลโพ้น

กิจกรรมหลักของแพตช์นี้เราจะได้นั่งเรือออกเดินทางสู่เกาะอื่นกันครับ โดยกิจกรรมนี้จะแบ่งออกเป็น 4 ช่วง ช่วงแรกเราจะต้องนั่งเรือออกไปโจมตีเป้าหมายด้วย และเป้าหมายไหนที่ไม่สามารถยิงได้ เราจำเป็นจะต้องโดดออกจากเรือแล้วเข้าไปโจมตีเองครับ ช่วงที่ 2 จะเป็นขับเรือเก็บเหรียญกลางน้ำครับ ช่วงที่ 3 จะเป็นการต่อสู้กับมอนสเตอร์ตัวใหม่ที่เป็นซามูไรนั่นเอง ช่วงสุดท้ายจะเป็นการปาระเบิดใส่มอนสเตอร์ครับ โดยของรางวัลก็จะตามภาพเลยครับ ไฮไลท์น่าจะเป็นกล่องอาวุธเลือกได้ตามที่

5. สกินจีนและบาบาร่า

สิ่งที่หลายคนรอคอยก็คือสกินของตัวละครครับ 2 ตัวแรกที่โผล่มาก็คือ 2 พี่น้อง จีน และบาบาร่า โดยที่จีนจะเป็นสกินที่ต้องซื้อในร้านค้า (ไม่แน่ใจว่าซื้อด้วยเงินจริงเลยหรือว่าแต้มอะไร) ส่วนของบาบาร่าจะสามารถรับได้จากการเล่นกิจกรรมหอยสังข์ภายในเกมครับ

6. Teapot วางตัวละครได้

สำหรับชาวสร้างบ้าน Teapot เราสามารถนำตัวละครมาวางไว้ในหมู่บ้านกาน้ำของเราได้แล้วครับ โดยสามารถวางได้ 8 ตัวละคร ซึ่งตัวละครที่วางในนี้ก็จะได้รับค่าความสนิทสนมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยครับ และสามารถหาเฟอร์นิเจอร์ที่แต่ละคนชื่นชอบเพื่อปลดล็อคบทสนทนาพิเศษได้ด้วย

นอกจากนั้นก็จะมีการปรับปรุงบน PC บางเรื่องอย่างเช่นการเคลื่อนย้ายระหว่างเควสต์แล้วไม่ขึ้นเควสต์ล้มเหลว การปรับแต่งปุ่มสำหรับคนใช้จอยต่างๆ รวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายในระหว่างการผจญภัยตามเกาะต่างๆ ที่เป็นพื้นที่ใหม่ของแพตช์นี้ครับ และทิ้งท้ายไปด้วยการที่ Ayaka ออกมาแนะนำเกาะของเมือง Inazuma หรือเผยเนื้อเรื่องคร่าวๆ ให้ได้ทราบกันว่าจะมีเรื่องกลุ่มต่อต้าน โชกุนที่ล่าวิชั่นอยู่ สถานที่ลึกลับ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งถ้าบอกว่าเป็นเกาะๆ แปลว่าระบบการเดินเรืออาจจะได้ใช้แบบเต็มๆ ตอน Inazuma มาก็เป็นได้ครับ บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ เลยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้