Super Bomberman Online เตรียมเปิดให้เล่นฟรีบนคอนโซลและ Steam สิ้นเดือนนี้

Bomberman

Super Bomberman Online เกมแนวแอคชั่นวางระเบิดเถิดเทิง ที่สร้างขึ้นจากซีรีส์เกม Bomberman กำลังจะถูก Konami Digital Entertainment นำมาเปิดให้เล่นบนเครื่องคอนโซล PS5, PS4, Nintendo Switch และ PC (Steam) ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2021 นี้แล้ว และเกมนี้ยังสามารถเล่นได้ฟรี อีกทั้งยังรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มด้วย

โดยในเกมภาคนี้ผู้เล่นก็จะได้สวมบทเป็น Bomberman วางระเบิดใส่ผู้เล่นคนอื่นๆให้ตัวแตก เหมือนกับเกม Bomberman ที่ผ่านๆมา แต่ในคราวนี้จะสามารถเล่นได้พร้อมกันสูงสุดถึง 64 คน แบบแบทเทิลรอยัล และสำหรับผู้ที่รู้สึกว่าสู้พร้อมกัน 64 คน มันวุ่นวายอยากเล่นแค่กลุ่มขนาดย่อมๆก็วางใจได้ เพราะตัวเกมจะรองรับการเล่นแบบรอบละ 16 คนด้วย

นอกจากนี้ตัวเกมยังมาพร้อมกับระบบปรับแต่งสกินตัวละคร หรือลูกระเบิดให้สวยงามตามความชอบได้ด้วย ซึ่งสกินของลูกระเบิดก็มีตั้งแต่แบบที่สีสันสวยงาม ไปจนถึงน่ารักมุ้งมิ้ง ที่ทำให้เผลออยากเข้าไปใกล้กันได้ง่ายๆ

และเกมนี้ก็สามารถเข้าเล่นได้ฟรี แต่จะมีคอนเทนต์บางอย่างในเกมที่ต้องใช้เงินจริงๆซื้อ กับมีระบบแบทเทิลพาส ให้เก็บสกินสวยๆกัน

สำหรับผู้เล่นเกมบนเครื่อง Xbox One หรือ Xbox Series X/S ก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะในอนาคต Konami ยังมีกำหนดนำเกมไปเปิดให้เล่นด้วย

หน้าเว็บไซต์ของเกม
https://www.konami.com/games/bomberman/online/jp/ja/

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้