Lies of P เกมแนว Souls-like แรงบันดาลใจจากตำนานพินอคคิโอ

Play Video

ทีมพัฒนา Round8 Studio และผู้จัดจำหน่าย Neowiz ประกาศเปิดตัวเกมใหม่ Lies of P งานในแนว Souls-like โดยที่มีเนื้อหาสร้างใหม่แรงบันดาลใจจากนิทานพินอคคิโอในแบบที่ดำมืดยิ่งกว่า มีกำหนดลงให้กับเครื่อง PS5, Xbox Series X และ PC

Lies of P
Lies of P

รายละเอียดเกมใน Steam เขียนไว้ว่า

คุณตื่นขึ้นมาในสถานีรถไฟร้าง Krat เมืองที่ถูกครอบงำไปด้วยความบ้าคลั่งและกระหายเลือด เบื้องหน้ามีเพียงโน๊ตแผ่นเดียวเขียนเอาไว้ “ตามหา Mr. Geppetto เขาอยู่ในเมืองนี่แหละ”

รับบทเป็น Pinocchio หุ่นเชิดจักรกล ผู้ต้องตามหาบุคคลปริศนาและเผชิญหน้ากับหายนะทั้งมวลที่รออยู่ อย่าได้ให้ความเชื่อใจ เพราะไม่มีใครจะช่วยคุณ

และจงโกหกต่อไปเพื่อจะได้กลายเป็นมนุษย์ในสักวัน

แรงบันดาลใจจากเรื่องเล่าพินอคคิโอที่คุณคุ้นเคย สู่ Lies of P เกมแอคชั่น Souls-like ในโลกอันดำมืดและป่าเถื่อน ความเป็นมนุษย์ทั้งหมดสูญสิ้นลงในเมืองที่ครั้งหนึ่งเคยงามงดที่สุด บัดนี้เปรียบดั่งเพียงนรกบนดินที่ก้องกังกังวาลไปด้วยเสียงหวีดร้องแห่งความสะพรึง

นอกจากเนื้อเรื่องและคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจแล้ว ตัวเกมยังเผยระบบเจ๋งๆ มาอีกเช่นระบบสร้างอาวุธที่อนุญาตให้ผู้เล่นผสมผสานอาวุธจนกลายเป็นสิ่งใหม่ ระบบปรับแต่งร่างกาย Pinocchio เพราะเจ้าตัวเป็นตุ๊กตาจักรกล ทำให้สามารถเปลื่อนพาร์ทในหลายๆ ส่วนเพื่อสกิลที่โหดขึ้นได้ และน่าสนใจที่สุดคือฉากจบหลายแบบที่ขึ้นอยู่กับการโกหกระหว่างทางของคุณเอง น่าเล่นจัดๆ ไปเลย

Lies of P มีกำหนดลงให้กับเครื่อง PS5, Xbox Series X และ PC

ที่มา: https://www.gematsu.com/2021/05/pinocchio-inspired-soulslike-action-rpg-lies-of-p-announced-for-ps5-xbox-series-and-pc

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้