HyperX สู่การเป็นพันธมิตรผู้ก่อตั้งระดับโลกสำหรับ Riot Games ใน VALORANT Champions Tour

VALORANT

HyperX ลงนามเป็นผู้จำหน่ายเป็นทางการเกมมิ่งคีย์บอร์ดและเมาส์ รวมถึงเมาส์แพดอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับ Riot Games

HyperX แบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่ง ประกาศการเข้าสู่การเป็นพันธมิตรที่กับ Riot Games สำหรับการแข่งขัน VALORANT Champions Tour ด้วยข้อตกลงดังกล่าวนี้ จะทำให้ HyperX กลายเป็นผู้สนับสนุน สำหรับเกมมิ่งคีย์บอร์ด เมาส์และแผ่นรองเมาส์ ที่ใช้ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

“เรารู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับการเป็นพันธมิตรใหม่ล่าสุดของเรากับ VCT โดย HyperX เข้าร่วมกับเราในฐานะของพันธมิตรในส่วนของการสนับสนุนอุปกรณ์ประเภทคีย์บอร์ด, เมาส์ และแผ่นรองเมาส์ สำหรับการแข่งขัน VALORANT Champions Tour อย่างเป็นทางการ” กล่าวโดย Naz Aletaha, Head of Global Esports Partnerships and Business Development จาก Riot Games “เราอดตื่นเต้นไม่ได้ที่จะต้อนรับพวกเค้า รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ไว้สนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นใน Reykjavik และที่อื่นๆ ในอนาคต”

VALORANT สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองได้อย่างรวดเร็วในฐานะกีฬาอีสปอร์ทในปี 2020 และเพื่อเป็นการตื่นเต้นให้กับการประชันฝีมือ Riot Games จึงได้จัดการแข่งขัน VALORANT Champions Tour มาตลอดช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา โดยมีการแข่งขันในระดับสากล ที่แบ่งออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่ Challengers, Masters และ Champions ซึ่งทีมที่ชนะการแข่งขันระดับภูมิภาคในระดับ Challengers จะได้คุณสมบัติในการเข้าร่วมกิจกรรม Master ในระดับนานาชาติ

โดยมีเป้าหมายเพื่อครองตำแหน่งแชมป์ ในทัวร์นาเมนต์ที่กำลังจะจัดขึ้นยาวนานกว่าสองสัปดาห์ ซึ่งมีเพียงหนึ่งทีมเท่านั้น ที่จะได้ครองตำแหน่ง VALORANT Global Champion สำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ จะมีการแข่งขันขึ้นทั้งใน อเมริกาเหนือ, อเมริกาใต้, ยุโรป, เอเซีย และออสเตรเลีย

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่้ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ Riot Games ในการสนับสนุนการแข่งขัน VALORANT Champions Tour กล่าวโดย HyperX “ในช่วงเวลาเกือบสองปีที่ผ่านมา VALORANT ได้เข้าร่วมกับคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ และได้พัฒนาไปสู่การแข่งขันอีสปอร์ทระดับโลก ซึ่งเป็นเวลากว่าทศวรรษที่ HyperX ได้ให้การสนับสนุนทีมอีสปอร์ท และการแข่งขันระดับมืออาชีพ ทั้งประสบการณ์และภูมิปัญญาของเราได้ถูกหลอมรวมอยู่ในการพัฒนาอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมที่ได้รับรางวัลของเรา ประกอบด้วย เกมมิ่งคีย์บอร์ด Alloy และเกมมิ่งเมาส์ Pulsefire เรายินดีที่จะสืบสานกิจกรรมแข่งขันนี้ และให้มั่นใจว่าผู้เล่นทุกคนจะเล่นได้ดีขึ้น เมื่อใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ของ HyperX”

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx
Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้