Days Gone เปิดให้เล่นบน Steam แล้ว แถมติดอันดับหนึ่งเกมขายดีประจำสัปดาห์ด้วย

เผชิญหน้าเหล่าซอมบี้คลั่ง

ในตอนนี้ทาง Steam ได้เปิดให้เล่นเกม Days Gone อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งสำหรับใครที่สั่งจองล่วงหน้าหรือต้องการซื้อเกมก็สามารถไปมันส์กันได้แล้ว นอกจากนี้ตัวเกมยังติดอันดับหนึ่งเกมขายดีประจำสัปดาห์อีกด้วย

ลอบเร้นเข้าทำภารกิจ

สำหรับ Days Gone เป็นเกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยที่จะมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับโลกที่ล้มสลายด้วยไวรัสสายพันธุ์มรณะที่แปรเปลี่ยนให้ผู้คนกลายเป็นซอมบี้ไปคุณจะได้รับบทเป็น Deacon St. John หนุ่มนักซิ่งที่ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและค้นหาเหตุผลในการดำรงชีวิตอยู่ ตัวเกมจะลงรายละเอียดตัวละครและทำให้ผู้เล่นได้รู้จักตัวละครต่างๆ ได้ดีขึ้นภาพเหตุการณ์และการทำภารกิจต่างๆ ที่เชื่อมโยงกันได้อย่างน่าสนใจ

การวิ่งหนี ถือเป็นทางออกที่ดีวิธีหนึ่ง

ในเกมคุณจะได้พบเจอกับเหล่าซอมบี้คลั่งที่มีมากมายหลายแบบและกลุ่มมนุษย์ที่คอยดักทำร้ายและปล้นชุมชนอื่นๆ ตัวเกมมีระบบกลางวันและกลางคืนเพื่อเพิ่มความสมจริงในการเล่น แถมใครที่ชื่นชอบการขับขี่มอเตอร์ไซต์เป็นต้องชอบแน่นอน เพราะตัวเอกของเราจะใช้มอเตอร์ไซต์เป็นยานพาหนะขับไปทุกๆ แห่งภายในเกม เพลงประกอบก็ไพเราะเข้ากับบรรยากาศภายในเกมมากๆ กราฟิกสวยงามตามเนื้อเรื่อง สำหรับตัวเกมในเวอร์ชั่น Steam จะรองรับหน้าจอแบบ Ultra-wide, ไม่ล็อกเฟรมเรต, Photo Mode, รองรับเมาส์ คีย์บอร์ดและจอยอย่างเต็มประสิทธิภาพ และปรับปรุงระบบกราฟิกให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น

ติดอันดับหนึ่งเกมขายดีบน Steam ประจำสัปดาห์
ขับขี่มอเตอร์ไซต์คู่ใจ

ตัวเกมวางจำหน่ายบน Steam แล้ว สนนราคาอยู่ที่ 1,490 บาท เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายยละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้