พาชมเกมเพลย์ Days Gone บนความละเอียด 4K แบบจุใจ 28 นาทีเต็ม!

Play Video
โชว์เกมเพลย์บนความละเอียด 4K

เรียกว่าใกล้วางจำหน่ายเต็มทีแล้ว สำหรับ Days Gone เกมแนวแอ็คชั่นผจญภัยบนโลกล้มสลายบนเวอร์ชั่น PC ซึ่งในวันนี้ทางเว็บไซต์ Gamesport ได้ออกมาเผยวิดีโอโชว์เกมเพลย์บนความละเอียด 4K แบบจุใจ 28 นาทีเต็ม! โดยวิดีโอตัวนี้รันบนคอมพิวเตอร์ที่มีสเป็คเป็น Intel I9-9900K, NVIDIA GeForce 2080Ti, 32GB of RAM ซึ่งขอบอกเลยว่าระบบกราฟิกในเกมนี้ดูเนียนตา สมจริงเอามากๆ

แน่จริงเข้ามาเลยครับ!
ไวรัสสายพันธุ์มรณะที่แปรเปลี่ยนให้ผู้คนกลายเป็นซอมบี้

Days Gone เกมแนวแอ็คชั่นที่จะพาผู้เล่นไปผจญภัยบนโลกล้มสลายด้วยไวรัสสายพันธุ์มรณะที่แปรเปลี่ยนให้ผู้คนกลายเป็นซอมบี้ไป คุณจะได้รับบทเป็น Deacon St. John หนุ่มนักซิ่งที่ขับขี่มอเตอร์ไซต์คู่ใจ ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและค้นหาเหตุผลในการดำรงชีวิตอยู่ ตัวเกมจะมีระบบภารกิจหลัก-รองที่น่าสนใจ ผูกเข้ากับเนื้อเรื่องที่ยอดเยี่ยม แถมซอมบี้ที่จะได้พบเจอก็มีความหลากหลาย

ขอหนีไปตั้งหลักก่อนนะ…
คุณจะได้เชิญหน้ากับผู้รอดชีวิตกลุ่มอื่นๆ ด้วย

ตัวเกมในเวอร์ชั่น PC จะรองรับหน้าจอแบบ Ultra-wide, ไม่ล็อกเฟรมเรต, ปรับปรุงระบบกราฟิกให้มีความสวยงามมากยิ่ง ทั้งนี้ยังมาพร้อมโหมดเกมใหม่ อย่าง Survival Mode และ Challenge Mode ด้วย

ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2564 สนนราคาอยู่ที่ 1,490 บาท เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายยละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: dsogaming.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้