ลือ! Xbox แท็กทีม Adidas เตรียมงอก Sneaker Xbox ดูดเงินแฟนๆ

ในยุคนี้การตลาดนั้นเป็นเรื่องสำคัญในการสร้างฐานแฟนๆ นะครับ ไม่เว้นแม้แต่กับเหล่าเครื่องคอนโซลเจนใหม่ที่มีสาวกรอซื้อแน่นอนอยู่แล้ว ไม่แปลกที่แบรนด์แกร่งๆ จะออกสินค้าเมอร์ชานไดซ์แบบจับต้องได้มาให้แฟนๆ ได้จับจ่ายเพิ่มแต้มความเป็นสาวกของตัวเอง หรือคอลลาโบฯ กับแบรนด์สินค้าไลน์อื่น เพื่อออกสินค้าในอีกไลน์ที่แฟนๆ อาจจะคาดไม่ถึง

Adidas
Adidas

อย่างในกรณีนี้คือ Sneaker ซึ่งดูเหมือนว่าทาง PlayStation จะโคฯ กับ Nike ไปแล้ว ทาง Xbox จึงทำท่าจะเอาบ้างโดยมีรายงานว่าพวกเขาได้คุยกับทาง Adidas เตรียมออก Sneaker รุ่นพิเศษเช่นกัน โดยว่ากันว่ามันจะไม่ใช่แค่การร่วมมือกันคู่เดียว แต่เตรียมมาแบบเป็นซีรีส์กันแบบจุกๆ

โดยแม้จะยังไม่มีการประกาศใดๆ อย่างเป็นทางการแต่แหล่งข้อมูลบอกว่าคู่แรกของซีรีส์เตรียมขายแล้วในเดือนมิถุนายน ขณะที่เดือนตุลาคมจะมาอีก 2 รุ่น, เดือนพฤศจิกายนอีก 1 รุ่น และจะมีอีกหลายรุ่นตามมาในปี 2022

แน่นอนว่าลือกันแบบนี้ก็ต้องมีภพหลุดตามมา เพียงแต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใดว่ามาทรงนี้จริงหรือไม่ หรือจริงๆ แล้วมันมีความร่วมมือนี้เกิดขึ้นรึเปล่า ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับ บางทีคู่แรกที่ขายเดือนมิถุนายน อาจจะถูกเปิดตัวในงาน E3 2021 ที่จะจัดขึ้นช่วงต้นเดือนมิถุนายนเช่นกันก็เป็นได้ครับ

ที่มา: https://gamerant.com/xbox-adidas-partnership-rumor/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้