Jeff Kaplan ผู้กำกับเกม Overwatch ประกาศลาอออกจาก Blizzard แล้ว

ข่าวเศร้าสำหรับแฟนๆ เกม Overwatch

ถือว่าเป็นข่าวที่น่าเศร้าของแฟนๆ เกม Overwatch เลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่าคุณ Jeff Kaplan หัวหน้านักออกแบบและผู้กำกับเกมที่เรารู้จักกันดี ได้ลาออกจาก Activision Blizzard เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทาง Activision Blizzard ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ Overwatch โดยพวกเขาได้แชร์จดหมายกล่าวลาของคุณ Jeff Kaplan ด้วยข้อความประมาณว่า ในช่วง 19 ปีที่ผ่านมา เขารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับทางบริษัทและรู้สึกซาบซึ้งกับการสนับสนุนในทุกเรื่องๆ ของทาง Blizzard และเพื่อนๆ ทีมนักพัฒนาเกมที่ทำงานร่วมกันมา

นี่คือหนึ่งเกมในตำนานอย่างไม่ต้องสงสัย

สำหรับคุณ Jeff Kaplan นั้นได้เริ่มต้นทำงานกับทาง Blizzard ตั้งแต่ปี 2002 โดยทำงานในเกมแนววางแผน Warcraft 3: Reign of Chaos ก่อนที่จะย้ายไปทำ World of Warcraft MMO นอกจากนี้เขายังรับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบเกม Titan MMO ที่ถูกยกเลิก และในปี 2016 ก็มารับตำแหน่งเป็นผู้กำกับเกม Overwatch ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งนี้เขาไม่ได้ให้รายละเอียดว่าทำไมจึงตัดสินใจลาออก และหลังจากนี้เขาจะไปทำอะไรต่อไป ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสตูดิโอพัฒนาเกมของตัวเองหรือก้าวออกจากวงการเกมโดยสิ้นเชิง เอาเป็นว่าเราคงต้องรอดูกันต่อไปครับ…

การจากไปของคุณ Jeff Kaplan จะมีผลกระทบต่อ Overwatch 2 หรือไม่ ติดตามกันต่อไป

ที่มา: gamerant.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้