Final Fantasy 7 Remake Intergrade เผยรายละเอียด DLC Episode Intermission

Final Fantasy 7 Remake

Final Fantasy 7 Remake Intergrade เกมภาคอัปเกรดของ FF7R บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ล่าสุดทาง Square Enix ก็ได้มีการเผยรายละเอียดใหม่ๆ ทั้งตัวละครและความสามารถออกมาแล้ว

FF7R EPISODE INTERmission

เนื้อเรื่องเสริมของ FF7R Intergrade ที่เพิ่มเข้ามาในครั้งนี้ จะเป็นเรื่องราวของกลุ่มลับ “Shinobi” ผู้ทำงานให้กับ Wutai ที่มีการเคลื่อนไหวภายใต้เงามืดในท่ามกลางความโกลาหลหลังจากเกิดเหตุกาณร์เตาปฏิกรณ์ Makoหมายเลข 5ระเบิดที่ Midgar โดยมี “Yuffie” เด็กสาวสวมผ้าคลุม Moogleกับ “Sonon” คู่หูที่เธอไว้ใจลักลอบเข้ามาเพื่อเอา “Ultimate Materia” ที่บริษัท Shinra Company เป็นผู้พัฒนา

ด้วยความช่วยเหลือจากกลุ่ม Avalanche หลัก เพื่อบ้านเกิดเมืองนอนและเพื่อการแก้แค้น พวกเขาจึงได้ย่างกรายเข้าสู่เขตแดนของศัตรู จากการนำทางของเสียงร้องแห่งดวงดาว ทำให้ฟันเฟืองแห่งโชคชะตาครั้งใหม่เริ่มหมุนอีกครั้ง
โลกที่มองเห็นเพียงเปิดตา แต่เสียงของพรรคพวกที่โหยหากลับไม่ได้ยิน…

ตัวละครใหม่จาก FF7R Intergrade

Yuffie Kisaragi (CV. Kakazu Yumi)

“ฉันคนนี้คือดอกไม้หนึ่งดอกที่บานใน Wutai! Yuffie-chanยังไงล่ะ!”

หนึ่งใน “Shinobi” กองกำลังทักษะพิเศษของ Wutai ผู้ที่มีฉายามากมายไม่ว่าจะเป็นนินจาสาวสุดสวยหรือยอดฝีมือ Materia Hunter เป็นผู้ใช้ชูริเคนขนาดใหญ่เป็นอาวุธและมักจะยั่วยุศัตรูด้วยการเคลื่อนไหวที่คล่องแคล่วว่องไว
ปัจจุบันเธอกำลังทำงานเพื่อกอบกู้บ้านเกิดที่ขาดชีวิตชีวาหลังจากแพ้สงครามกับ Shinraซึ่งเธอได้ซ่อนตัวลักลอบเข้าไปยัง Midgarในฐานะผู้รับใช้คำสั่งลับจากรัฐบาลชั่วคราวของ Wutai

Zhijie (CV. Igarashi Akira)

“ผู้คนของ Wu คือพวกเธอ เอาเถอะ มันคือรหัสลับ”

ชาว Wutai ผู้อาศัยอยู่ใน Midgarเขาเป็นผู้ประสานงานระหว่างรัฐบาลชั่วคราว Wutai กับกลุ่ม Avalanche หลัก เขาเป็นคนที่มีสกิลปากดีจนเอาตัวรอดเก่งในหลาย ๆ ครั้ง เป็นผู้ที่ต้อนรับ Yuffieของกลุ่ม Shinobiและเป็นไกด์ให้เธอตอนอยู่ที่สลัมเขต 7

Nayo (CV. Fujita Akane)

“ความร่วมมือในครั้งนี้คือสะพานที่ทอดยาวไปยังอนาคต นี่คือสิ่งที่ฉันตัดสินใจแล้ว”

สมาชิกของกลุ่ม Avalanche หลัก เป็นหญิงสาวที่เกิดในสลัม โดยเธอซ่อนตัวอยู่ในสลัมเขต 7และคอยจับตาดูการเคลื่อนไหวของกลุ่มสาขา นอกจากนี้เธอยังได้รับการร้องขอจาก Wutai เพื่อสนับสนุนภารกิจของพวกเขา ซึ่งเธอก็ได้เตรียม ID ปลอมให้กับพรรคพวก Yuffie เพื่อการขึ้นไปยัง Plate

Billy Bob (CV. Hoshino Kenichi)

“ที่ Midgarเองก็ยังมีเหยื่อของ Shinraอย่าได้ลืมเรื่องนั้นเชียวล่ะ”

สมาชิกของกลุ่ม Avalanche หลัก เป็นชายหนุ่มที่เกิดในสลัม เป็นคนที่เจนจัดประสบการณ์ที่ซ่อนตัวอยู่ในสลัมเขต 7ถึงเขาจะเป็นคนไม่เสแสร้งแต่ก็เป็นคนที่เหลาะแหละ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่คอแข็งมาก ๆ เห็นว่าเขากำลังรวบรวมข้อมูลจากร้านเหล้าอยู่

Polk (CV. Sagara Nobuyori)

“เบื่องั้นเหรอ? ถ้างั้นไปเล่นที่ Condor Fort กันไหม?”

สมาชิกของกลุ่ม Avalanche หลัก เป็นเด็กหนุ่มที่เกิดในสลัมเขาคือสมาชิกที่ซ่อนอยู่สลัมเขต 7ที่อายุน้อยที่สุด เป็นเด็กหนุ่มที่ไร้เดียงสา เขาเป็นคนที่เหมือนน้องชายของทุกคน แม้ว่าจะโดนแกล้งแต่เขาก็เป็นที่รักของทุกคน ความสามารถของเขาคือการคิดแผนกลยุทธ์ อีกทั้งยังติดเกม Condor Fort อย่างสุด ๆ ด้วย

Weiss (CV. Tanaka Jouji)

“มาเล่นบรรเลงการเริ่มต้นที่ชื่อว่าจุดจบกันเถอะ”

จักรพรรดิขาวบริสุทธิ์ผู้ควบคุมตึกทดลองใต้ดินความลับสูงสุดของ Shinraอย่าง “Deep Ground” เขาเป็นผู้ที่มีพลังต่อสู้และพรสวรรค์ที่เหนือมนุษย์ นอกจากนี้ยังมีนิสัยที่ก้าวร้าวและโหดร้ายอย่างมาก

นอกเวลาทดลองเขาจะถูกจองจำอยู่ที่บัลลังก์ส่วนลึกที่สุดเนื่องจากความแข็งแกร่งอย่างสุด ๆ ของเขา ภายใต้การควบคุมที่ไร้มนุษยธรรมดา ทำให้เขารอโอกาสที่จะก่อกบฏอย่างเงียบ ๆ

แนะนำระบบการต่อสู้ของ Yuffie

สำหรับการต่อสู้ของ Yuffieจะเป็นการเน้นการโจมตีทั้งระยะใกล้และไกล ตอนที่ใช้คำสั่ง □ (Attack/โจมตี) จะเป็นการขว้างชูริเคนเพื่อโจมตีต่อเนื่อง ถ้ากด □ ค้างก็จะสามารถปาชูริเคนออกไปทางข้างหลังได้ด้วย

ส่วนความสามารถส่วนตัวของ Yuffieระหว่างที่กด △ เพื่อปาชูริเคนออกไปแล้ว ระหว่างที่กำลังโจมตีศัตรูอยู่ ถ้ากด □ ก็จะเป็นการเปลี่ยนไปใช้ “Ninjutsu” ที่เป็นการโจมตีระยะไกล ซึ่งตอนที่ชูริเคนยังไม่กลับมา สามารถกด △ เพื่อเก็บชูริเคนกลับมาได้

ความสามารถ Ninjutsuในขั้นแรกจะเป็นการโจมตีแบบ “ไร้ธาตุ” ซึ่งสามารถใช้ความสามารถ “Elemental Ninjutsu” เพื่อเปลี่ยนธาตุในการโจมตีได้โดยจะมีทั้งธาตุไฟ น้ำ สายฟ้า และลม

ความสามารถที่ใช้เกจATB ของ Yuffieท่าแรกจะมีชื่อว่า “JagiTaisan/Banishment” เป็นท่า Ninjutsuที่มีความแรงทั้งหมด 3ระดับด้วยกัน แน่นอนว่าสามารถเปลี่ยนธาตุได้ตาม Elemental Ninjutsu ด้วย

สุดท้ายนี้คือความสามารถ “Tsumujikaze/Windstorm” ที่มีการใช้ชูริเคนเพื่อสร้างพายุขนาดใหญ่มาล้อมศัตรู ซึ่งศัตรูที่อยูใกล้ ๆ ก็จะได้รับผลไปด้วย

Final Fantasy 7 Remake Intergrade มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 10 มิถุนายน 2021 oบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5

ที่มา:https://www.famitsu.com/news/202104/13217626.html
TrunksTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้