แฟนๆ Titanfall เรียกร้องขอทีมพัฒนาส่งเกมภาคใหม่มาสักที!

Titanfall กลายเป็นที่พูดถึงบนทวิตเตอร์อีกครั้ง จากการที่แฟนๆ เริ่มรู้สึกว่าอยากได้เกมภาคใหม่สักทีจึงส่งสัญญาณเรียกร้องไปยังทางทีมพัฒนา Respawn Entertainment ที่แม้จะกำลังขมักเขม้นกับเกมในจักรวาลเดียวกันอย่าง Apex Legends แต่ในสายตาแฟนๆ ยังไงก็ยังอยากได้ Titanfall 3 มากกว่าอยู่ดี

Titanfall
Titanfall

ทั้งนี้เกม Titanfall 2 นั้นวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2016 แต่ด้วยยอดขายไม่ดีเท่าที่ควร จนทีมงานก็ไปทำ Apex Legends และกลายเป็นเกมฮิต และเวลานี้แฟนๆ พร้อมแล้วและต้องการอย่างมากที่จะกลับสู่จักรวาล Titanfall

อย่างไรก็ตามเวลานี้ทาง Respawn เริ่มมีการพูดถุึงซีซั่นที่ 9 ของ Apex Legends ซึ่งจะเพิ่มคอนเทนต์เกี่ยวกับ Titanfall เข้ามาเป็นอย่างมาก สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ได้เป็นวงกว้าง ทว่าในขณะเดียวกันแฟนๆ ก็เริ่มเรียกร้องให้ทีมพัฒนากลับมาทำ Titanfall แบบเต็มตัวเสียทีจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในช่วงเวลาหนึ่ง บางคนถึงกับบอกว่ามันจะมีความหมายอะไรถ้า Apex มีคอนเทนต์เกี่ยวเนื่อง แต่ Titanfall 3 กลับไม่มีตัวตน

สำหรับ Titanfall 3 นั้นเอาเข้าจริงโอกาสที่ทาง Respawn กำลังซุ่มพัฒนาก็มีอยู่ เพราะพวกเขาเพิ่งเปิดสตูดิโอใหม่ไปเมื่อราวๆ ปลายปีก่อน ก็ต้องขอบคุณความสำเร็จจาก Apex Legends ด้วย ทำให้ตอนนี้ก็เป็นไปได้ว่าสตูดิโอใหม่อาจทำคอนเทนต์ Apex ไป ขณะที่ทีมหลักก็กำลังซุ่มทำ Titanfall 3 อยู่ก็เป็นได้

สุดท้ายก็ต้องมารอดูกันครับว่า Titanfall 3 นั้นจะมีจริงตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ไหม แต่ซีซั่นใหม่ของ Apex Legends ก็ใกล้เข้ามาแล้ว รอเล่นกันได้เลยครับ

ที่มา: https://gamerant.com/titanfall-trending-fans-want-new-game

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้