แฟนๆ Persona ติดแฮชแท็ก #Persona5Racing ขำๆจนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

เรียกว่าเป็นกิจกรรมคลายเครียดในช่วง Covid-19 สำหรับแฟนๆ Persona รวมถึงรักษากระแสของแฟนๆ ระหว่างรอภาคใหม่ไปพลางๆ ครับ โดยอันที่จริงแล้วพวกเขาทำแบบนี้มาตั้งแต่วีคก่อนกับ #personaisoverparty แต่ดูเหมือนพวกเขาจะยังคงอารมณ์ค้างอยู่วีคนี้เลยมาต่อด้วย #Persona5Racing ซึ่งแม้จะเป็นเวลาเพียง 2 ชั่วโมง แต่ก็เพียงพอจะติดเทรนด์ทวิตเตอร์ระยะเวลาหนึ่ง

โดยต้นทวิตนั้นมาจากบัญชีข้างต้นที่โพสต์เชิญชวนให้ทำสถิติ #Persona5Racing ใน 1 ชั่วโมง ซึ่งแม้ยอดเอนเกจโพสต์นี้อาจจะไม่สูงนัก แต่ตัวแฮชแท็กก็เหมือนจะเรียกระดมพลแฟนด้อม Persona จากทั่วโลกมากระหนํ่ามีม, ภาพแฟนอาร์ต และภาพตัดต่อฮาๆ จนสามารถติดเทรนด์ทวิตเตอร์ได้ในชั่วขณะหนึ่ง

สำหรับที่มาว่าทำมาต้อง #Persona5Racing ก็ต้องย้อนกลับไปในปี 2018 ตอนที่ Atlas ประกาศสร้าง Persona 5 Royal ใหม่ๆ นั้น พวกเขาได้ใช้ชื่อแบบย่อสั้นว่า Persona 5 R ซึ่งแฟนๆ ก็ล้อกันไปเรื่อยว่า R ต้องมาจาก Racing แน่ๆ ไหนๆ เกมเต้นก็มีแล้ว รถแข่งหน่อยจะเป็นไรไป ซึ่งก็ยังมีการแซวกันจนถึงทุกวันนี้

Persona
Persona

สำหรับ Persona 5 Royal ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับคะแนนเฉลี่ยสูงสุดในปีที่แล้ว ซึ่งหากใครสนใจก็ซื้อหามาเล่นกันได้บน PlayStation 4 ครับ

ที่มา: https://gamerant.com/persona-5-racing-fans-trend-twitter

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้