Necromunda: Hired Gun เกมเดินยิงร่วมกับน้องหมาจักกล เปิดสั่งซื้อล่วงหน้าบน Steam แล้ว

ต่อสู้กับเหล่าแก็งอาชญากรบนโลกอนาคต

Necromunda: Hired Gun นั้นเป็นเกมเดินหน้ายิงอิงเนื้อหาในจักรวาล Warhammer 40K พัฒนาโดยทีมงาน StreumOn Studio ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นมือปืนรับจ้างที่ต้องต่อสู้กับเหล่าแก็งอาชญากรบนโลกอนาคตดิสโทเปีย พร้อมเพื่อนคู่ใจอย่างน้องสุนัขจักรกลอีกด้วย

ได้เงินจากการล่าค่าหัว

จุดเด่นของเกมนี้คงหนีไม่พ้นในเรื่องของเกมเพลย์ที่มีฉากไล่ยิงกันอย่างเมามันส์ ผู้เล่นสามารถวิ่งไต่ผนัง มีตะขอเกี่ยวที่ใช้ในการเคลื่อนที่เข้าหาหรือหลบหลีกศัตรู และมีระบบอัปเกรดตัวละครที่จากเงินรางวัลค่าหัวอีกด้วย อีกสิ่งพิเศษอย่างหนึ่งที่ไม่อาจมองข้ามคือ Cyber-Mastiff เพื่อนคู่หูที่เป็นสุนัขจักรกลสี่ขาแสนรู้ (แต่โหดมากๆ) ที่จะคอยช่วยเหลือเราในสถานการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนหรือเข้าทำร้ายศัตรู แถมยังสามารถอัปเกรดขีดความสามารถด้านต่างๆ ให้น้องตัวนี้ได้

มีตะขอเกี่ยวที่ใช้ในการเคลื่อนที่
ท่าทางเจ้าตัวนี้จะปราบยาก

Necromunda: Hired Gun นั้นมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ซึ่งในตอนนี้ตัวเกมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าบน Steam แล้ว ซึ่งถ้าใครสั่งซื้อก็จะลดราคาลง 15 เปอร์เซนต์ เหลือเพียง 756.50 บาทเท่านั้น แถมได้รับ Hunter’s Bounty Pack ซึ่งเป็นไอเทมพิเศษภายในเกมอีกด้วย เพื่อนสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้