Astria Ascending เกม RPG ใหม่จากผู้เขียนบท FF7 เตรียมวางจำหน่ายบน Console และ PC

Astria Ascending

Astria Ascending เกมแนว RPG เกมใหม่จากคุณ Nojima Kazushige ผู้เป็นมือเขียนบทให้กับเกม Final Fantasy 7 ทั้งภาคต้นฉบับและรีเมค ได้ถูกประกาศว่าจะได้วางจำหน่ายบน PS4, PS5, Nintendo Switch, Xbox One, Xbox Series S/X และ PC (Steam) ภายในปี 2021 นี้แล้ว

ซึ่งในญี่ปุ่นตัวเกมจะจัดจำหน่ายโดย 3goo ส่วนประเทศอื่นนอกเหนือจากญี่ปุ่นจะจำหน่ายโดย Dear Villagers

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1121780/Astria_Ascending/

Astria Ascending เป็นเกมแนว RPG กราฟิก 2D ที่พัฒนาโดยค่าย Artisan Studio จากแคนาดาที่รักในเกม JRPG มากๆ ซึ่งผลงานก่อนหน้าของค่ายนี้ก็คือ Super Neptunia RPG

ส่วนผู้ที่มารับหน้าที่เขียนเนื้อเรื่องนั้นเป็นคุณ Nojima Kazushige ที่ร่วมสร้างเกมซีรีส์ Final Fantasy มาแล้วหลายภาค และเพลงประกอบยังแต่งโดยคุณ Sakimoto Hitoshi จากบริษัท Basiscape อีกด้วย

ทางด้านตัวเกมนั้นจะมีธีมหลักคือ “โชคชะตากับความเสียสละ” และมีเรื่องราวอยู่บนแผ่นดิน Organon อันอุดมสมบรูณ์ที่มีเผ่าพันธุ์ทั้ง 5 อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข แต่ในมุมมืดกลับมีความวุ่นวายที่กำลังคืบคลานเข้ามา ซึ่งผู้เล่นจะได้นำพาวีรชนทั้ง 8 ออกผจญภัยเพื่อปกป้องดินแดนนี้นั่นเอง

Astria Ascending

ส่วนรูปแบบการเล่นของเกมเป็น Turn-Base และต้องเลือกใช้วีรชนจำนวน 4 คน จากทั้งหมด 8 คน มาต่อสู้ ซึ่งผู้เล่นสามารถปรับแต่งสกิลของวีรชนเหล่านี้ได้ตามต้องการด้วย นอกจากนี้ภายในเกมยังมีเมืองให้สำรวจถึง 5 เมือง พร้อมด้วยดันเจี้ยนให้ผจญภัยมากกว่า 25 แห่ง และผู้พัฒนายังแย้มมาว่าเกมนี้จะใช้เวลาเล่นประมาณ 50 ชั่วโมง เลยทีเดียว ดังนั้นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมแนว RPG ก็เตรียมตัวรอซื้อมาเล่นกันได้เลย

Astria Ascending
Astria Ascending

ที่มา https://automaton-media.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้