จัดเต็มโปรเด็ด Windows 10 เหลือเพียง 180 บาท และ Office 2016 แค่ 677 บาทเท่านั้น!

คงปฏิเสธไม่ได้นะครับว่าหนึ่งในผลกระทบจาก COVID-19 ก็คือทำให้รูปแบบการทำงานของผู้คนต้องปรับเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง โดยหันมาทำงานจากที่บ้านกันมากขึ้น และใช้ Windows 10 ในการทำงานเป็นส่วนใหญ่

และเพื่อเป็นการตอบสนองรูปแบบการทำงานในยุคนี้ ทางเราจึงสนับสนุนแนวคิดการทำงานที่มีความยืดหยุ่น ปลอดภัยจากการรักษาระยะห่างทางสังคม รวมถึงประหยัดค่าใช้จ่ายลง เราขอนำเสนอตัวเลือกที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ประกอบการและเหล่าพนักงานด้วยโปรโมชั่นดี ๆ กันครับ

ทาง Dealworlds ได้ออกโปรโมชั่นลดราคาซอฟต์แวร์ครั้งใหญ่ โดยมีทั้งคีย์ Windows 10 Pro และ Windows 10 Enterprise LTSC เพื่อให้ทุกคนสามารถประหยัดงบ แล้วไปโฟกัสที่การเสริมฮาร์ดแวร์ในอนาคตได้ต่อไป

1. โปรโมชั่นพิเศษ แบบไม่ต้องใช้คูปอง

การทำงานอยู่ที่บ้าน รวมถึงการทำงานแบบรีโมทนั้นจำเป็นจะต้องมีซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการที่มีความเสถียรและใช้งานง่ายครับ ซึ่งด้วยโปรโมชั่นนี้คุณจะเสียเงินแค่เพียงราว ๆ 200 กว่าบาทก็จะได้ Windows 10 Pro มาใช้โดยที่ไม่ต้องไป Activate แต่อย่างใดเลย

2. โปรโมชั่นลด Windows 10 Home หรือ Server 2019 Standard ครึ่งราคา เพียงใช้โค้ดคูปอง EDW50

Dealworlds ยินดีให้คุณใช้งานซอฟต์แวร์ที่ปลอดภัยและคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย ด้วยซอฟต์แวร์ของแท้ที่จะช่วยอัปเกรดคอมพิวเตอร์ของคุณให้ไม่ต้องติดหล่มกับ Windows เวอร์ชั่นที่ตกรุ่นแล้วอีกต่อไป

3. โปรโมชั่นลดราคาชุดพรีเมียมบันเดิ้ลถึง 62% เพียงใช้โค้ดคูปอง EDW62

โปรโมชั่นลดราคารับฤดูใบไม้ผลิ สูงสุดถึง 55%

นอกจากนี้เรายังมีสินค้าประเภทอื่น ๆ มานำเสนอเช่นกัน ในกรณีที่คุณอาจจะกำลังมองหาซอฟต์แวร์ที่เหมาะกับการเรียนหรือการทำงาน โดยสินค้าด้านล่างนี้จะมีโปรลดราคาพิเศษอยู่ เพียงแค่กรอกโค้ด EDW55 ในรถเข็นเท่านั้นก็จะได้รับส่วนลดทันที

กระบวนการซื้อสินค้ากับทางเราจะสะดวกและรองรับการชำระได้หลายวิธีครับ และไม่มีค่าจัดส่งแต่อย่างใด ด้วยโปรโมชั่นลดราคาทั้งหมดที่เรานำเสนอไปข้างต้นจะมีระยะเวลาและจำนวนจำกัด ดังนั้นถ้าคุณต้องการจะอัปเกรดคอมพิวเตอร์ของคุณ ไม่มีโอกาสไหนจะเหมาะไปกว่าช่วงนี้แล้ว

เกี่ยวกับ Cwalletco!

Cwalletco เป็นแพลตฟอร์มชำระเงินลักษณะบัตรเครดิตที่เติมมูลค่าได้และได้รับความนิยมสูง ซึ่งคุณยังสามารถชำระด้วยบัตรเครดิตปกติหรือวิธีอื่น ๆ ก็ได้ โดยคุณสามารถเลือกใช้วิธีการชำระเงินต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัยกับทางเราครับ

จะชำระด้วย PayPal อย่างไร?

คุณสามารถชำระเงินด้วย PayPal ได้โดยทำตามขั้นตอนดังนี้

ขั้นแรกหลังจากเลือกสินค้าแล้วให้ไปหน้า Checkout แล้วให้ดำเนินการชำระเงินในฐานะ Guest (หรือจะสมัครไอดีก็ได้) จากนั้นคุณสามารถเลือกได้ว่าจะเซ็ตให้ Cwalletco เป็นตัวเลือกตั้งต้นในการชำระในหัวข้อ Paymant Information แล้วคลิกที่ Continue อีกที

ไปที่หัวข้อ Order Review ในหน้า Checkout แล้วคลิกที่ Place Order

จากนั้นคลิกที่ Choose Payment Methods แล้วคลิกที่ Process Order

เสร็จแล้วหน้าจอจะแสดงให้เราเลือกการชำระเงินในรูปแบบต่าง ๆ ตอนนี้จะสามารถเลือกการชำระเงินผ่าน PayPal หรือบัตรเครดิตได้แล้ว

ในกรณีที่มีข้อสงสัยหรือพบปัญหาใด ๆ ทางเรามีทีมบริการลูกค้าหรือ Customer Service คอยช่วยเหลือทั้งด้านคำแนะนำและลงมือปฏิบัติ หรือหากต้องการติดต่อกับทางเรา สามารถส่งอีเมล์มาได้ที่ support@dealworlds.com ครับ


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้