Fall Guys เตรียมขายคอสตูม Kizuna AI, คอสตูม Godzilla กลับมาขายอีกรอบ

Fall Guys: Ultimate Knockout ที่เพิ่งจะอัพเดตในส่วนของ Season 4 ไปสดๆ ร้อนๆ ก็ประกาศว่าจะมีการนำคอสตูมคอลลาโบฯ Kizuna AI Virtual YouTuber ชื่อดังมาขายกันในเกมในวันที่ 27 – 29 มีนาคมนี้เท่านั้นแบบ limited time

Kizuna AI
Kizuna AI

โดยคอสตูมนี้จะมีขาย 2 ส่วน คือส่วนบนและส่วนล่าง ในราคาส่วนละ 5 Crowns เท่ากับว่าผู้เล่นต้องจ่าย 10 Crowns หากอยากได้คอสตูมนี้แบบเต็มๆ นั่นเอง

และเมื่อเป็นการคอลลาโบฯ ในส่วนของช่อง A.I. Channel บน YouTube เองก็จะมีจัดกิจกรรม “Fall AIs” tournament ซึ่งจะรวบรวมเอา Virtual YouTuber จำนวน 40 ช่องมาแข่งขันกันในวันที่ 23 มีนาคมนี้

Godzilla
Godzilla

นอกจากนี้ทางเกมยังจะมีการนำเอาอีกหนึ่งคอสตูมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ อย่างคอสตูม Godzilla กลับมาขายใหม่อีกรอบในวันที่ 24 มีนาคมนี้ในราคา 10 Crowns โดยคอสตูมนี้ทางทีมพัฒนาได้ร่วมออกแบบกับทาง Toho โดยตรง ใครที่พลาดไปรอบก่อนตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว นี่คือโอกาสครับ ซึ่งก็แน่นอนว่าที่กลับมาขายใหม่ก็เพราะภาพยนตร์ Godzilla VS Kong กำลังจะฉายนั่นเอง

Fall Guys วางจำหน่ายแล้วบน Steam, PS4 และเร็วๆ นี้บน Switch, Xbox One และ Xbox Series X/S ครับ

ที่มา: https://www.gematsu.com/2021/03/fall-guys-ultimate-knockout-limited-time-kizuna-ai-costume-available-from-march-27-to-29
https://gamerant.com/fall-guys-bringing-back-godzilla-skin

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้