รวม 5 อันดับ ของที่ระลึกขายดีจากสวนสนุก Super Nintendo World ในญี่ปุ่น

ในที่สุดสวนสนุก Super Nintendo World ที่ตั้งอยู่ภายใน Universal Studios Japan จังหวัดโอซาก้าก็ได้ฤกษ์เปิดให้บุคคลทั่วไปได้เยี่ยมชมอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมาแล้วนะครับ ซึ่งนอกจากมุมของเครื่องเล่นต่าง ๆ ที่มีมากมายแล้ว มุมที่จำหน่ายสินค้าของที่ระลึกจากสวนสนุกก็เป็นอีกโซนที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน

ทีนี้ ทางเว็บไซต์ต้นทางก็ได้ลองสอบถามเจ้าหน้าที่ที่ประจำอยู่ในส่วนของจุดจำหน่ายสินค้าที่ระลึก ว่ามีสินค้าอะไรบ้างที่ฮิตในหมู่ผู้เยี่ยมชม กระทั่งได้ลิสต์ของสินค้า 5 อันดับแรกที่ขายดีของ Super Nintendo World ดังต่อไปนี้


อันดับ 5 – ขนมเซนเบ้ Bob-omb
(ราคา 1,800 เยน / ประมาณ 515 บาท)

เซนเบ้ก็คือขนมแผ่นข้าวเกรียบชนิดหนึ่ง และเป็นหนึ่งในขนมเก่าแก่ของญี่ปุ่นครับ โดยบรรจุอยู่ในกระบอกรูปทรงเจ้าระเบิด Bob-omb มีทั้งหมด 20 แผ่น


อันดับ 4 – คุกกี้หลากดีไซน์ ในกล่องบล็อคปริศนา
(ราคา 1,800 เยน / ประมาณ 515 บาท)

สินค้านี้จะเป็นคุกกี้ลวดลายต่าง ๆ จำนวน 36 ชิ้น บรรจุในกล่องเหล็กลายบล็อคปริศนา ? ที่มาริโอ้ต้องกระโดดเคาะเพื่อเอาไอเทมในเกมนั่นเอง


อันดับ 3 – เสื้อแขนยาว ลายโลโก้สวนสนุก
(ราคา 5,700 เยน / ประมาณ 1,630 บาท)

เสื้อลายโลโก้สวนสนุกนั้นมีจำหน่ายทั้งแบบเสื้อยืดแขนสั้นและเสื้อสเว็ตแขนยาวครับ แต่ที่เสื้อแขนยาวได้รับความนิยมมากกว่าอาจจะเพราะว่าในช่วงนี้เป็นฤดูใบไม้ผลิของญี่ปุ่น (มีนาคม – พฤษภาคม) ซึ่งอากาศกำลังเย็นสบายเลยนั่นเอง


อันดับ 2 – หมวก Mario
(ราคา 3,300 เยน / ประมาณ 945 บาท)

ใครอยากจะสวมบทบาทเป็นลุงหนวดมาริโอ้ดูสักครั้ง ก่อนอื่นต้องมีหมวกคู่ใจของพี่แกก่อนเลยครับ แต่สวมแล้วอย่านึกคึกคักไปกระโดดเคาะอะไรเล่นล่ะ (ฮา)


อันดับ 1 – แว่น Mario พร้อมหนวด
(ราคา 1,700 เยน / ประมาณ 487 บาท)

มาถึงสินค้าขายดีอันดับที่ 1 กันแล้วครับ โดยเจ้าของชิ้นที่ว่าก็คือแว่นหนวดแบบนี้ สวมแล้วจะได้ฟีลลุงหนวด มาสค็อตของ Nintendo มาแต่ไกลเลย

เครดิต: Soranews24


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้