หลุด!? สปอยล์เนื้อหาของเกม Resident Evil Village ช่วง 30 นาทีแรกจากคนวงใน

แม้ช่วงนี้ Capcom จะไม่ได้มีอัปเดตอะไรเกี่ยวกับข้อมูลเกม Resident Evil Village (RE Village) ออกมาก็ตาม ทว่าก็ยังมีชาวเน็ตขาประจำอย่าง Dusk Golem ที่เป็นจอมปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับ Capcom อันแม่นยำอยู่บ่อย ๆ คอยเลี้ยงกระแสให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ เลยครับ

โดยรอบนี้ Dusk Golem ได้เผยข้อมูลเนื้อหาของเกมในช่วง 30 นาทีแรกให้พอทราบกันคร่าว ๆ หากเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่อยากถูกสปอยล์ก็ให้ปิดข่าวไปก่อนได้เลย


  • เริ่มมาเราจะอยู่ในบ้านของอีธานกับมีอา ช่วงนี้เกมจะเน้นให้เราสำรวจไปเรื่อยเปื่อย ภารกิจคือไปอุ้มโรส (ลูกสาวของอีธานกับมีอา) แล้วนำเธอไปนอน
  • ต่อมาจะเป็นฉากเดียวกับในเทรลเลอร์ที่คริสนำกำลังส่วนหนึ่งบุกบ้านของอีธาน แล้วยิงมีอาจนแน่นิ่ง จากนั้นก็นำตัวอีธานกับโรสไปขึ้นรถ แต่ระหว่างเดินทางรถก็ดันเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน
  • อีธานตื่นขึ้นมาในป่าที่มืดมิด เต็มไปด้วยหิมะปกคลุม อีธานมองหาโทรศัพท์กระทั่งไปเจอกับกระท่อม ซึ่งกระท่อมนี้เป็นกระท่อมเดียวกับในเทรลเลอร์ที่มีชายแก่โดนไลแคน (มนุษย์หมาป่า) ลากขึ้นไปบนเพดาน
  • อีธานจะได้ปืนพกจากจุดนี้ แล้วได้แอบหนีเข้าไปในชั้นใต้ดิน หลังจบฉากหนีที่ใต้ดินแล้วก็จะเจอฉากที่มีความคล้ายกับฉากหมู่บ้านใน Resident Evil 4 มากขึ้น

และนั่นก็เป็นรายละเอียดทั้งหมดที่ Dusk Golem เผยมา ซึ่งจากประวัติการปล่อยข่าวลือก่อนหน้าของเจ้าตัวก็มีความเป็นไปได้สูงครับว่าข้อมูลนี้น่าจะเป็นเรื่องจริง แต่นี่ก็เป็นเพียงเนื้อหาแค่ช่วง 30 นาทีแรกเท่านั้น โดยผู้พัฒนาเกมเคยเกริ่นไปก่อนแล้วว่าตัวเกมจะมีความยาวกว่า Resident Evil 7 พอสมควรเลย

สำหรับเกม RE Village จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 พฤษภาคมปีนี้ บนแพลตฟอร์ม PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC ครับ

เครดิต: We Got This Covered


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้