ดีขึ้นแน่นอน Zelda: Skyward Sword HD โชว์คลิปสาธิตการใช้ Motion Controls

Zelda Skyward Sword HD

นับว่าเป็นอีกหนึ่งภาคที่แฟนๆ ซีรีส์ Zelda ให้ความสนใจกันไม่น้อย การกลับมาอีกครั้งของภาค Skyward Sword โฉมใหม่ฉบับ HD ปรับปรุงกราฟิกใหม่ให้ดูดีขึ้น จากเวอร์ชั่น Wii เมื่อปี 2011 หรือ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว

The Legend of Zelda: Skyward Sword HD เปิดตัวครั้งแรกในงาน Nintendo Direct หลังเคยมีข่าวลือปล่อยออกมาเมื่อช่วงปี 2018 และมีภาพหลุดรายชื่อเกมวางขายใน Amazon UK เมื่อช่วงสิงหาคมปีที่แล้ว จนกระทั่งได้เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการซะที

Zelda Skyward Sword HD

การมาของ The Legend of Zelda: Skyward Sword HD บน Nintendo Switch สิ่งที่แฟนๆ Zelda ให้ความสำคัญมากที่สุดในภาคนี้ ดูจะเป็นเรื่องของ Motion Controls ลูกเล่นสำคัญของภาค Skyward Sword ที่เราจะต้องใช้ Wii Remote ( ดาบ ) และ Nunchuk ( โล่ ) ในการออกท่าทางในการฟันและป้องกัน รวมไปถึงอาวุธอื่น อย่างเล็งยิงธนูด้วย

Zelda: Skyward Sword HD

ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องใช้ Motion ท่าทางในการเล่นสมัยเครื่อง Wii ค่อนข้างมีปัญหามากใช้ท่าไม่ออก จอยไม่ Sync กัน ซึ่งทาง Nintendo ก็รับทราบในเรื่องนี้พอสมควรจึงได้ออกคลิปสาธิตการใช้ Joy-Con ออกมาให้ชมกันอีกรอบ ยืนยันว่ามีการปรับปรุงใหม่ตอบสนองได้เที่ยงตรงมากยิ่งขึ้น ก็ต้องมาดูกันว่า Zelda: Skyward Sword HD จะดีงามสมกับที่รอคอยกันหรือไม่

The Legend of Zelda: Skyward Sword HD
The Legend of Zelda: Skyward Sword HD
Nintendo Switch Lite ก็รองรับการเล่นเกมนี้ได้เช่นกัน

The Legend of Zelda: Skyward Sword HD มีกำหนดการขายในวันที่ 16 กรกฎาคม 2021 ที่จะถึงนี้

ที่มา : nintendolife

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้