หลุดวิดีโอโชว์เกมเพลย์ของ Crysis ในรูปแบบ Battle Royale

Play Video
Crysis อีกหนึ่งเกมในตำนาน!

Crysis ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนว FPS ต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนนอกโลกที่กลายเป็นตำนาน ตัวเกมถูกเปิดตัวครั้งแรกในปี 2007 และก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในเรื่องของภาพกราฟิกที่สวยงามและการกินสเป็คคอมพิวเตอร์แบบมหาโหด และในปีที่ผ่านมาทางผู้พัฒนา Crytek ก็วางจำหน่ายเกม Crysis Remastered ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

จากข่าวลือ Crysis ในรูปแบบ Battle Royale จะรองรับผู้เล่นกว่า 100 คน

นอกจากการมาของ Crysis Remastered แล้ว ยังมีข่าวข่าวหลุด ข่าวลือว่า ทาง Crytek กำลังวางแผนสร้างเกม Crysis ในรูปแบบ Battle Royale, VR และเกมภาคใหม่อยู่ ซึ่งในวันนี้ดูเหมือนว่าเราอาจจะได้เห็นบางช่วง บางตอนของเกม Crysis ในรูปแบบ Battle Royale ซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูวิดีโอโชว์เกมเพลย์ได้จากด้านล่าง

ถ้า Crysis Battle Royale มีจริง มันจะเป็นอะไรที่น่าเล่นมากๆ

จากข่าวลือ มีความเป็นไปได้ว่า Crysis Battle Royale นั้นจะเปิดให้เล่นฟรี และรองรับผู้เล่นกว่า 100 คนในแผนที่เดียว และจากในวิดีโอเราจะเห็นได้ว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผู้เล่นเหมือนจะได้กระโดร่มลงไปบนสมรถูมิรบ ซึ่งมันเป็นรูปแบบพิมพ์นิยมของเกมแนว Battle Royale เลยก็ว่าได้ และขอย้ำว่านี่อาจจะไม่ใช่วิดีโอของจริง แต่มันก็แสดงให้เราได้เห็นอะไรบ้างอย่างว่าตัวเกมที่มีความคล้ายคลึงกับ Crysis กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนานั่นเอง

https://www.youtube.com/watch?v=e3rEikLzzhI&t=3s
ดูเริ่มต้นในนาทีที่ 1.26 เป็นต้นไป

ที่มา: youtube.com, gamerant.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้