ตำนานใหม่มาอีก! Official เผย แท้จริงแล้วตัว Fall Guys กินอาหารผ่านทางเท้า!

เริ่องราวเกี่ยวกับตัวตนของคนถั่วปริศนาใน Fall Guys นั้นมักจะเป็นอะไรที่ชวนอเมซิ่งปนโปกฮาอยู่ตลอดนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโลกของเกมหรืออนาโตมี่ของตัว Fall Guys เอง ซึ่งส่วนหนึ่งก็ต้องยกเครดิตให้กับการปั่นของทีมงานทวิตเตอร์ของเกมเอง ซึ่งบางครั้งบางเรื่องก็เป็นเพียงทฤษฎีแฟนๆ แต่ทีมงานก็เอามาทำเป็นเรื่องจริงซะงั้น!

Fall Guys
Fall Guys

ล่าสุดกับการรีทวิตประโยคคำตอบของคำถามที่ว่าตัว Fall Guys กินอะไรยังไง ในเมื่อมันไม่มีปาก? “พวกเขาดูดซับหลายๆ สิ่งผ่านทางเท้าของพวกเขาเอง… ขอแฟนอาร์ตสักภาพได้มั๊ยงี้?” พร้อมแคปชั่นกำกับด้านบนว่า “ผมหวังจริงๆ ว่าเรื่องเล่านี้มันจะถูกเผย แต่มันไม่เคยเลย”

ซึ่งที่คนตอบก็คือตา Oliver ผู้เป็น Community Director ของเกมเอง (และเป็นแอดมินทวิตเตอร์ของเกมด้วย) ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการปั่นหรือไม่ อะไรที่แกเป็นคนตอบก็กลายเป็นของจริงมาทั้งนั้นแล้ว ดังนั้นเราจึงสามารถอนุมานได้เลยว่าตัว Fall Guys กินอาหารผ่านทางเท้าจริงๆ ครับ

Fall Guys: Ultimate Knockout เปิดให้เล่น Season3.5 อยู่ในตอนนี้ทั้งบน PC และ PS4 อย่างไรก็ตาม ตัวเกมเตรียมไปลงให้กับเครื่องอื่นๆ อีกมากมายทั้ง Mobile, Switch, Xbox One และ Xbox Series X/S ครับ

ที่มา: https://gamerant.com/fall-guys-lore-reveals-disturbing-detail-characters-eat/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้