ผู้กำกับ Resident Evil Village เผยเตรียมความประหลาดใจสุดคาดคิดที่รอให้ผู้เล่นไปพบเอง

เห็นแค่ภาพนี้ก็หลอนแล้วล่ะ

เรียกว่าเข้าใกล้วันวางจำหน่ายของเกมสุดสยองขวัญที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยอย่าง Resident Evil Village ไปเท่าใด ก็จะมีข้อมูลที่ถูกบอกกล่าวจากทีมผู้พัฒนามากขึ้นเท่านั้น อย่างล่าสุดคุณ Morimasa Sato ตำแหน่ง Director ของเกมได้ออกมาให้ข้อมูลที่น่าสนใจว่าธีมหลักของซีรีส์ Resident Evil คือความสยองขวัญผสานความกลัวแบบจัดเต็ม นอกจากนี้เขายังเผยว่ามีเซอร์ไฟรส์สุดคาดคิดที่ผู้เล่นจะได้พบในเกมภาคนี้อีกด้วย

ธีมหลักของซีรีส์ Resident Evil คือความสยองขวัญผสานความกลัวแบบจัดเต็ม

คุณ Morimasa Sato กล่าว “ธีมหลักของซีรีส์ Resident Evil คือความสยองขวัญหรือความกลัวและบางครั้งมันก็เป็นได้ทั้งสองอย่าง” นอกจากนี้เขายังกล่าวว่าผู้เล่นจะได้รับความประหลาดใจครั้งใหญ่ผ่านตัวละครหลักอย่างอีธาน วินเทอร์ วิธีเดียวที่จะรับรู้ได้คือการลองเล่นด้วยตัวเอง!

สุดท้าย Village ก็กลับมาใช้รูปแบบการเล่นในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง
ทางทีมผู้พัฒนาจะสร้างความประหลาดใจอันใด คงต้องติดตามกันต่อไป

นอกจากนี้คุณ Sato ยังพูดถึงประเด็นมุมมองในการเล่น ที่ตอนแรกคิดว่าจะใช้มุมมองบุคคลที่สามที่ทีมงานนำเสนอ เพื่อให้ได้ประสบการณ์การต่อสู้ที่แตกต่างออกไป แต่สุดท้ายแล้วใน Village ก็กลับมาใช้รูปแบบการเล่นที่เป็นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งคุณ Sato มองว่ารูปแบบการเล่นในมุมมองบุคคลที่หนึ่งจะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความความกลัวและความสิ้นหวังของตัวอีธาน วินเทอร์ได้อย่างเต็มอรรถรส

Resident Evil Village มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2564 บนแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X and Series S

ที่มา: dsogaming.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้