NFS ภาคใหม่จำต้องเลื่อน เหตุเพราะ EA โยกทีมงานไปช่วยพัฒนาเกม Battlefield 6

ปีนี้เราจะไม่ได้สัมผัสเกม NFS ภาคใหม่

เรียกว่าข่าวนี้อาจจะทำให้แฟนๆ เกมแข่งรถอย่าง Need for Speed (NFS) จะต้องเสียใจอย่างแน่นอน เพราะว่าในวันนี้ทาง EA ได้ประกาศออกมาแล้วว่าจะโยกเอาทีมงาน Criterion Games ไปช่วยทาง DICE เพื่อพัฒนาเกม Battlefield ภาคใหม่ที่มีกำหนดจะวางจำหน่ายภายในปีนี้

Battlefield ภาคใหม่อาจจะใช้สมรภูมิในยุคปัจจุบัน

ขอย้อนอดีตไปสักหน่อย เมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว ทาง EA ได้ออกมาประกาศว่าสตูดิโอ Criterion Games จะเข้ามารับหน้าที่ในการพัฒนาเกม Need for Speed ภาคต่อ แต่มาในวันนี้พวกเขาจำเป็นต้องเข้ามาช่วยงานทีม DICE เพื่อพัฒนาเกม Battlefield ภาคใหม่ ตามที่ได้เกริ่นไว้ ทั้งนี้คุณ Laura Miele ตำแหน่ง chief officer ของทาง EA ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุในการโยกย้ายงานในครั้งนี้ประมาณว่า

ทีมงานกำลังพัฒนาเกม Battlefield กันอย่างหนักและมันก็เป็นไปได้ด้วยดี ตัวเกมนั้นมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าเรากำลังทำงานที่บ้านซึ่งมันเป็นอะไรที่ยากมาก ดังนั้นจึงจำเป็นต้องนำทีม Criterion Games มาช่วยพัฒนา Battlefield ภาคใหม่ เนื่องจากพวกเขานั้นมีประสบการณ์ในการพัฒนาเกม Star Wars Battlefront และมีความใกล้ชิดกับทางทีม DICE มากๆ

Battlefield ภาคใหม่อีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองในปีนี้

ทั้งนี้แฟนๆ เกมรถแข่งไม่ต้องเสียใจไปครับ เพราะเกม Need for Speed ภาคใหม่นั้นจะวางจำหน่ายในปีหน้า หลังจากทาง EA วางจำหน่าย Battlefield ภาคใหม่ในปีนี้เป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถอ่านบทความ หลุดข้อมูลเกม Battlefield 6 อาจมีโหมด Battle Royale เล่นฟรี! ได้ที่ลิงค์ Online-station.net

ที่มา: www.dsogaming.com, www.vg247.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้