งานคุณภาพสุดๆ NieR Replicant ปล่อยคลิปใหม่โชว์ไฮไลท์สำคัญของเกม

Play Video

NieR Replicant ver.1.22474487139… เกมแนวแอคชั่นจากค่าย Square Enix ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 22 เมษายน 2021 บนแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One, PC(Steam)

ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ “Attract Movie” ที่จะรวมฉากไฮไลท์ต่างๆของเกมมาให้ชมแล้ว และ ยังมีทั้งแบบพากย์เสียงญี่ปุ่นกับอังกฤษมาให้เลือกฟังอยู่เช่นเดิมด้วย

คลิปตัวอย่างภาษาญี่ปุ่น

คลิปตัวอย่างภาษาอังกฤษ

อนึ่งคลิปตัวอย่างนี้เป็นฉากของตัวเกมที่ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และอัดมาจาก PC ส่วนตัวเกมที่จะวางจำหน่ายจริงๆจะมีเฟรมเรตอยู่ที่ 60FPS

NieR Replicant ver.1.22474487139… เป็นเกมเวอร์ชั่นอัปเกรดมาจาก NieR Replicant ที่เคยวางจำหน่ายเมื่อปี 2010 และยังเป็นภาคก่อนจะเข้าเหตุการณ์ใน NieR:Automata หลายพันปี ที่จะกล่าวถึงเด็กหนุ่มผู้มีนิสัยอ่อนโยนที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านชนบท และเพื่อช่วยเหลือน้องสาวที่กำลังป่วยเป็นโรค Black Scrawl ที่ยังไม่มีหนทางรักษา เขาจึงออกเดินทางเพื่อตามหา “ถ้อยคำที่ถูกปิดผนึก” ด้วยความหวังว่ามันจะช่วยรักษาน้องสาวของเขาได้

โดยในคลิปตัวอย่างใหม่ Attract Movie นี้จะเป็นซีนที่รับชมได้เวลาเข้าสู่หน้าจอไตเติลของเกม NieR Replicant ภาคต้นฉบับที่ตัวกราฟิกจะสวยขึ้นกว่าเดิมมาก ซึ่งมันก็อัดแน่นไปด้วยฉากไฮไลท์สำคัญๆที่เป็นเนื้อหาในเกมจริงๆ แถมยังมีเพลงประกอบที่คุ้นเคยแต่เปลี่ยนทำนองใหม่ด้วย

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2021/02/24/106361.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้