Monster Hunter Rise เตรียมไลฟ์สดเผยของใหม่ 8-9 มีนาคมนี้

Monster Hunter Rise

เชื่อว่าตอนนี้เหล่านักล่าหลายคนกำลังเตรียมตัวออกล่าในภาคใหม่อย่าง Monster Hunter Rise ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 มีนาคมนี้ รวมไปถึงที่ก่อนหน้านี้ก็ได้เห็น Trailer ใหม่ผ่าน Nintendo Direct กันไปแล้ว ล่าสุดทางเพจ Monster Hunter เองก็ได้ประกาศเตรียมตัวไลฟ์สดเพื่อเผยรายละเอียดใหม่ๆ ของ Monster Hunter Rise และ Monster Hunter Stories 2 กันด้วยครับ

โดยไลฟ์สดจะถูกแบ่งออกเป็น 3 วัน วันที่ 8 มีนาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย จะเป็น Digital Event ซึ่งน่าจะมีรายละเอียดใหม่ๆของ Monster Hunter Rise และ Monster Hunter Stories 2 ออกมาให้ได้ชมกัน (อาจจะเป็นรายละเอียดของภาค Rise อันสุดท้ายก่อนวางจำหน่ายละ) ในส่วนของวันที่ 9 มีนาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทยเช่นกัน ก็จะเป็นการโชว์เกมเพลย์ใหม่ของ Monster Hunter Rise โชว์ระบบพื้นฐาน และมีช่วง Q&A และสุดท้ายวันที่ 11 มีนาคม ก็จะเป็นการไลฟ์ของคอมมูครับ เพราะงั้นเนื้อหาหลักจะอยู่ในวันที่ 8-9 มีนาคม บอกเลยว่าแฟนๆ นักล่าห้ามพลาดเลยจ้า

Monster Hunter Rise เผยคลิปการปะทะระหว่าง Goshahagi และ Yotsumiwadou! – https://www.online-station.net/pc-console-game/364141

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้