ลือ! Diablo 2 Resurrected (รีมาสเตอร์) เตรียมเปิดตัวในงาน BlizzConline

Diablo 2 Resurrected จะมาจริงหรือไม่ต้องรอชม

BlizzConline งานเกมของทางค่ายพ่อมดน้ำแข็ง Blizzard กำลังจะเริ่มต้นในวันที่ 19-20 เดือนกุมภาพันธ์ 2564 นี้แล้ว โดยภายในงานนี้เราจะได้เห็นเกมดังๆ อย่าง World of Warcraft, Hearthstone, Diablo Immortal, Diablo IV และ Overwatch 2 ออกมาเผยข้อมูลที่น่าสนใจ นอกจากนี้ยังมีข่าวลือของการมาถึงว่าเกม Diablo 2 Remaster ที่มีชื่อเรียกว่า Diablo 2 Resurrected จะถูกเปิดตัวภายในงานนี้อีกด้วย

ข่าวลือนี้มาจากทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า Kaiser499 ที่ได้ออกมาให้ข้อมูลรายชื่อเกมต่างๆ ที่จะไปเปิดตัวใน BlizzConline แน่นอนว่ามีชื่อเกมใหญ่ๆ อยู่อย่างมากมาย แต่หนึ่งในชื่อที่น่าสงสัยอย่าง Diablo 2 Resurrected ก็มาปรากฏในลิสต์รายชื่อเกม ในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ทาง Kaiser499 ยังอ้างว่าทาง Blizzard จะเผยข้อมูลเกี่ยวกับคลาสและพื้นที่ใหม่ของเกม Diablo IV มากกว่านั้นทีมผู้พัฒนายังเปิดเผยวันวางจำหน่ายของ Diablo Immortal พร้อมเนื้อหาเสริมของเกม Hearthstone และสุดท้ายอาจจะได้เห็น World of Warcraft: The Burning Crusade Classic ด้วย

คลาสใหม่ใน Diablo IV ?
จะมีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจของ Overwatch 2 ต้องรอติดตามดู

ขอย้ำอีกครั้งว่านี่เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น! ซึ่งทั้งหมด ทั้งมวลที่ได้กล่าวมานี้จะเป็นจริงหรือไม่อย่างไร เราคงต้องไปติดตามดูกันภายในงาน BlizzConline ที่จะเริ่มต้นขั้นในวันที่ 19-20 เดือนกุมภาพันธ์ 2564 กันครับ

ที่มา: dsogaming.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้