ตัวอย่างเกมเพลย์แรก Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba เตรียมวางจำหน่าย ภายในปีนี้

หลังจากมีข่าวคราวมาสักพัก สำหรับเกม Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba – Hinokami Keppuutan จากค่าย CyberConnect2 ที่มีการปล่อยภาพมาเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเปิดตัวเกมเพลย์มาให้ได้ชมกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย จะเป็นยังไงนั้น ไปดูกันได้เลย


หากใครที่เคยเล่นเกมซีรีส์ NARUTO SHIPPUDEN: Ultimate Ninja STORM คงจะรู้สึกคุ้นกันเป็นอย่างดีเพราะค่าย CyberConnect2 ก็เป็นผู้สร้างเกมนั้นเช่นกัน ซึ่งในตัวเกม Demon Slayer นี้ ก็มีกลิ่นอายและรูปแบบการเล่นที่คล้ายกันเป็นอย่างมาก ซึ่งใครที่ชอบสไตล์การเล่นเกมไฟท์ติ้งแบบนี้ ก็น่าจะเข้าถึงเกมนี้ได้ไม่ยากเช่นกัน

จากที่เห็นภายในคลิปนั้นมีตัวละครให้เล่นเพียงแค่ 5 คน เท่านั้น ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นตัวเดโม่ให้ทดสอบ และตัวเกมเต็มจริงๆ อาจจะมีตัวละครเยอะกว่านี้พอสมควร ซึ่งจากข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่าตัวเกมสามารถเล่นออนไลน์ได้ ก็ค่อนข้างชัดเจนว่าน่าจะทำคล้ายซีรีส์ Naruto ที่มีส่วนเนื้อเรื่องกับส่วนของออนไลน์ที่ไว้สู้กับคนอื่นได้นี่เอง

โดยตัวเกมเต็มนั้นมีกำหนดจะวางจำหน่ายภายในปี 2021 นี้ (ยังไม่ทราบช่วงเวลา) โดยจะลงให้กับเครื่อง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series, Xbox One และ PC ในญี่ปุ่นก่อน (ไม่แน่ใจว่าจะมีการออกเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษภายในปีนี้หรือไม่)

Source : Nmia 尼未亞

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้