Everything is Game: NBA 2K21 เจ็นถัดไปวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

NBA 2K

2K ภูมิใจที่จะได้ประกาศว่า NBA 2K21 สำหรับเครื่องคอนโซลเจ็นถัดไปพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน PlayStation 5 รวมทั้งบน Xbox Series X|S, NBA 2K21 ซึ่งได้รับการสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเพื่อใช้งานเทคโนโลยีความเร็วและพลังอันน่าทึ่งของเครื่องคอนโซลเจ็นถัดไป NBA 2K21 มีการพัฒนามีโหมดเกมและคุณสมบัตินำเสนอระดับสั่นสะเทือนวงการเป็นการก้าวกระโดดไปข้างหน้าอย่างน่าเหลือเชื่อและเป็นเกมที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ที่จะมาเปิดศักราชใหม่แห่งเกมจำลองกีฬา

Greg Thomas ประธานของ Visual Concepts กล่าวว่า “ผมมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับทีมงานของVisual Concepts ที่ได้มอบเกม NBA 2K ซึ่งสมจริงที่สุดเข้มข้นที่สุดและมีงานภาพที่น่าตื่นตะลึงที่สุดเท่าที่เราเคยทำมาให้กับเราตั้งแต่บทนำของโหมดแฟรนไชส์ MyNBA ที่ปรับแต่งได้ทั้งหมดไปจนถึงประสบการณ์ที่จะได้รับจากส่วนเสริม WNBA หรือกระทั่งเพื่อตอบแทนในความผูกพันที่มีให้กันเสมอมาเราได้พัฒนา 2K21 ขึ้นมาด้วยวัตถุประสงค์เร่งด่วนเพื่อจะเฉลิมฉลองให้ชุมชนของเราด้วยเกมจำลองกีฬาที่ดีที่สุดในวงการนี้”

NBA 2K21 เวอร์ชันเจ็นถัดไปจะนำเสนอคุณสมบัติเฉพาะโหมดต่างๆ และการพัฒนามากมายที่พร้อมให้เล่นบน PlayStation 5 กับ Xbox Series X|S เท่านั้น:

การพัฒนาระดับเจ็นถัดไป:
-กราฟิกเจ็นถัดไปความสมจริงแบบเจ็นถัดไป – สัมผัสประสบการณ์เกม NBA ที่มีระดับความสมจริงและเสมือนจริงที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้บนแพลตฟอร์มเล่นเกมเจ็นถัดไปเท่านั้นการนำเสนอของ Rail Cam แบบใหม่ที่มีไดนามิกจะนำพาผู้เล่นลงสู่พื้นสนามให้มุมมองของเกมอย่างเต็มที่และเน้นให้เห็นถึงความมีประสิทธิภาพในการแสดงผลตัวผู้เล่นและสนาม

-โหลดเร็วแบบสายฟ้าแลบ – ด้วยการใช้งานฮาร์ดไดรฟ์แบบ solid-state drives (SSDs) ที่ติดตั้งอยู่ภายในเครื่องคอนโซลเจ็นถัดไปบัดนี้ NBA 2K21 จะนำเสนอเวลาการโหลดที่สั้นอย่างน่าทึ่งพร้อมให้ผู้เล่นออกแอ็กชันได้ทันที

-ทั้งสนามมีชีวิต – ก้าวเข้าสู่สนามที่มีชีวิตและมีลมหายใจด้วยการนำเสนอ Lower Bowl แบบใหม่ล่าสุดสัมผัสประสบการณ์แสงสีเสียงของพื้นสนามและคนดูที่ใช้ตัวละคร AI มากกว่า 150 ตัวไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์หน้ากล้องของนักข่าวการปฏิสัมพันธ์กันระหว่างคนดูเจ้าหน้าที่ต่างๆที่ปฏิบัติหน้าที่ของตนเองและอื่นๆ อีกมากมาย

-นุ่มนวลดุดันแม่นยำกว่าเดิม – มีการพัฒนาแบบเจ็นถัดไปทั่วทุกองค์ประกอบของเกมเพลย์ที่จะทำให้เส้นแบ่งระหว่างเกมกับความเป็นจริงพร่ามัวควบคุมระยะโค้งของการชู้ตหรือจะคุมความเร็วการเลี้ยงลูกลอดขาตัวเองใช้การสับขาหลอกด้วยเทคโนโลยีการวางเท้าแบบใหม่บิดตัวหมุนตัวกลางอากาศด้วย Impact Engine แบบใหม่และอื่นๆ อีกมากมายสัมผัสการปะทะกันในเกมและระบบพลังงาน/ความเหนื่อยล้าแบบใหม่ได้ด้วยคอนโทรลเลอร์ DualSense ใหม่ของ PlayStation 5 ที่เป็นจริงขึ้นมาได้ด้วยคุณสมบัติ Adaptive Triggers กับ Haptic Feedback

คุณสมบัตินำเสนอและโหมดของเจ็นถัดไป:
-ยินดีต้อนรับสู่ The City – ทิ้งNeighborhood ไว้ข้างหลังแล้วมุ่งหน้าไปยังThe City นี่คือแผนที่ที่ใหญ่กว่าNeighborhoods หลายๆเท่ามีEvent Center ตั้งตระหง่านพร้อมรับกิจกรรมบาสเกตบอลทุกชนิดมีเขตต่างๆและกลุ่มที่หลากหลายThe City ขอเชิญทุกท่านเข้ามาใช้ชีวิตบาสเกตบอลที่กว้างขวางและไร้รอยต่อยิ่งกว่าเดิมซึ่งจะเป็นไปได้ก็ด้วยแพลตฟอร์มแห่งเกมเจ็นถัดไปเท่านั้น

-เปิดตัวThe W – สัมผัสประสบการณ์WNBA ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมเมื่อเทียบกับสิ่งที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วเพราะThe W คือประสบการณ์MyPLAYER ในWNBA ครั้งแรกของแฟรนไชส์NBA 2K สร้างผู้เล่นWNBA ที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มที่แล้วพาตะลุยฝ่าการเทิร์นโปรที่มากับทีมWNBA ทั้ง12ทีมเพื่อมุ่งสู่การเป็นดาวรุ่งดวงเด่นที่สุดของลีกสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันอันสุดตื่นเต้นและประชันฝีมือออนไลน์กันได้ในThe W ที่จะนำเสนอการแข่งขัน3v3ของMyPLAYER บนสนามแบบใหม่ที่มีในโหมดเกมนี้โดยเฉพาะ

-การเดินทางไปบนเส้นทางบาสเกตบอลของตนเอง -ลิขิตชะตาชีวิตในMyCAREER ด้วยมือของท่านเองด้วยตัวเลือกผู้เล่นแบบใหม่ทั้งหมดและเส้นทางอาชีพที่พลิกผันไปมาได้เริ่มก้าวแรกบนเส้นทางกีฬาบาสเกตบอลในโรงเรียนมัธยมแล้วไปเก็บประสบการณ์ในบาสเกตบอลระดับมหาวิทยาลัยอีก4ปีจาก1ใน10มหาวิทยาลัยที่มีอยู่จริงในสหรัฐอเมริกาหรือจะมุ่งหน้าไปยังNBA G League ก็ได้

-ยกเครื่องการบริหารจัดการลีกด้วย My NBA และ My WNBA – นี่คือNBA และWNBA ของท่านและนี่คือโหมดแฟรนไชส์ของท่านที่มาพร้อมกับการควบคุมทุกบริบทของเกมในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนขยายลีกNBA ให้มี36ทีมหรือจะลดขนาดให้เหลือ12ทีมก็ได้ดูแล้วควบคุมการเติบโตของผู้เล่นผ่านทางระบบBoom/Bust และแบ่งปันการตั้งค่าพร้อมกับสถานการณ์จำลองให้ชุมชนได้เห็น

-เพลงประกอบในเกมระดับชั้นนำของวงการ – นี่คือคอลเล็กชันเสียงเพลงที่ใหญ่ที่สุดและมีความพร้อมที่สุดเท่าที่เคยรวบรวมกันมาในNBA 2K ซึ่งมีเสียงเพลงกว่า350เพลงมอบให้ผู้เล่นตลอดระยะเวลาอายุการใช้งานของเกม

David Ismailer ประธาน 2K กล่าวว่า “เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ช่วยนำท่านสู่ประสบการณ์การเล่นเกมของเจ็นถัดไปในวันวางจำหน่าย NBA 2K21 คือเกมแห่งเจ็นถัดไปอย่างแท้จริงที่สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดเพื่อใช้ประโยชน์จากพลังระดับปฏิวัติวงการของคอนโซลตัวใหม่อย่างเต็มที่ประสบการณ์ที่ชุมชนของเราจะได้รับในวันนี้สร้างขึ้นโดยคำนึงถึงเรื่องนั้นรวมทั้งด้วยความปรารถนาที่นำประสบการณ์ที่ดีที่สุดเข้มข้นที่สุดทว่าก็ยังสมจริงที่สุดมามอบให้กับแฟนๆ”

ด้วยการนำเสนอ Zion Williamson ผู้เล่นตำแหน่งฟอร์เวิร์ดของ New Orleans Pelicans บนหน้าปก NBA 2K21 เจ็นถัดไปนั้นจะวางจำหน่ายที่ราคา THB 2,380 บน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ส่วน NBA 2K21 Mamba Forever Edition เจ็นถัดไปที่นำเสนอหน้าปกพิเศษ Kobe Bryant นักบาสเกตบอลในตำนานพร้อมกับเสื้อกล้ามหมายเลข 24 จะวางจำหน่ายที่ราคาTHB 3,400 สามารถดูรายละเอียดฉบเต็มของแต่ละเวอร์ชันได้ที่ https://nba.2k.com/buy

Mamba Forever Edition จะเปิดให้เข้าใช้งานได้คู่กันกับ NBA 2K21 ของแพลตฟอร์มเจ็นถัดไปหรือเจ็นปัจจุบันในเครื่องคอนโซล PlayStation หรือ Xbox โดยจะมอบ Standard Edition ให้แก่ผู้ซื้อในคอนโซลเจ็นอื่นที่อยู่ในตระกูลเดียวกันนอกจากนั้น NBA 2K21 จะมีการนำเสนอ My TEAM Cross-Progression และShared VC Wallet ที่อยู่ในเครื่องคอนโซลตระกูลเดียวกัน (PS4 ไปPS5, Xbox One ไปXbox Series X|S) ทำให้สามารถแชร์ My TEAM Points, Tokens, การ์ดและความคืบหน้าได้ทั้งใน NBA 2K21 เวอร์ชันเจ็นปัจจุบันและเจ็นถัดไปและ Shared VC Wallet ซึ่งคือ VC ที่ได้รับมาหรือที่ได้ซื้อมาก็จะสามารถเข้าใช้งานได้ทั้ง NBA 2K21 เวอร์ชันเจ็นปัจจุบันและเจ็นถัดไปที่อยู่ในเครื่องคอนโซลตระกูลเดียวกันด้วยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำถามที่พบบ่อยของ Dual-Access ได้ที่ https://nba.2k.com/faq/

ติดตาม NBA 2K บน TikTok, Instagram, Twitter, YouTube และ Facebook เพื่อรับข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ NBA 2K21

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้