Konami ปฏิเสธไม่ได้เกี่ยวข้องกับการถอดบทสัมภาษณ์ของอดีตทีมงาน Silent Hill

ย้อนไปเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ทางคุณ Akira Yamaoka (อากิระ ยามาโอกะ) อดีตนักแต่งเพลงประกอบของเกม Silent Hill ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Al Hub สื่อเกมของทางประเทศคูเวตครับ

โดยในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว คุณยามาโอกะได้พูดว่าเขากำลังทำโปรเจ็กต์พัฒนาเกมนึงอยู่ และมีแผนจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ซึ่งมันจะเป็นเกมที่ทุกคนกำลังรอคอยด้วย ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน ทาง Al Hub ก็ได้แจ้งผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวเองว่าพวกเขามีความจำเป็นต้องเอาคลิปออกไป เนื่องจากมีผู้ร้องขอเข้ามาว่าให้ถอดคลิปออกนั่นเอง

พอเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ชาวเน็ตบนโลกโซเชียลต่างก็เกิดข้อสันนิษฐานขึ้นมาว่าผู้ที่ขอร้องให้ Al Hub ถอดคลิปออกไปนั้นน่าจะเป็น Sony หรือ Konami ที่เคยมี “ข่าวลือ” ว่าพัวพันกับโปรเจ็กต์พัฒนาเกมที่คาดว่าเป็นการ “ปลุกชีพ” เกม Silent Hill หรือเปล่า ล่าสุดทาง Konami ก็ได้เริ่มเคลื่อนไหวก่อน ด้วยการปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ขอให้ Al Hub ถอดคลิปครับ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าเกมที่คุณยามาโอกะพูดถึงนั้นจะเป็นการนำ Silent Hill กลับมาทำใหม่หรือไม่ ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับว่าเมื่อเกมเปิดตัวแล้วจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรกันแน่

เครดิต: GamingBolt / PushSquare


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้