Beat Saber ทำยอดขายแตะ 4 ล้านชุด Music Pack แตะ 40 ล้านชุดด้วย!

Beat Saber ถือเป็น 1 ในเกมที่พาผู้เล่นเข้าสู่โลก VR ได้อย่างประสบความสำเร็จมากที่สุด กับการให้ผู้เล่นแกว่งไกวดาบไลท์เซเบอร์ฟันวัตถุที่พุ่งตรงเข้าหน้าไปตามจังหวะเพลงที่เลือก ซึ่งมันมีทั้งความไดนามิคและสนุกสนานไปในตัว ทำให้แม้จนปัจจุบันที่เกมขายมาเกือบๆ 3 ปีแล้ว ก็ยังคงเห็นหลายๆ คนหยิบมาเล่น หยิบมาสตรีมให้เห็นกันอยู่เนืองๆ ทำให้ขณะนี้ตัวเกมทำยอดขายแตะหลักไมล์ใหม่ได้สำเร็จเรียบร้อย

Beat Saber
Beat Saber

Beat Saber วางจำหน่ายมาตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2018 หมายความว่าอีกไม่กี่เดือนตัวเกมจะมีอาจุครบ 3 ปีพอดี ซึ่งระหว่างนั้นก็มีเพลงจำนวนมากมายถูกเติมเข้าไปให้แฟนๆ ได้ซื้อหามาเล่นกัน และทางทวิตเตอร์ของทีมพัฒนาก็ได้ออกมาบอกแล้วว่าตัวเกมสามารถทำยอดขายไปได้กว่า 4 ล้านชุดแล้ว และพร้อมๆ กันนั้นก็สามารถขายเพลง Song Pack ในเกมไปได้อีกราวๆ 40 ล้านชุดด้วยกัน

ในฐานะของเกม VR ซึ่งยากจะประสบความสำเร็จ ต้องบอกเลยว่า Beat Saber คือข้อยกเว้นที่เด่นชัด ไม่เพียงแค่ความแข็งแกร่งด้านยอดขาย แต่ในทิศทางของการพัฒนาที่ทีมงานบอกจะมีคอนเทนต์อีกมายมายรออยู่ในอนาคต ก็ทำให้แฟนๆ อุ่นใจได้เลยว่าความสนุกที่พวกเขาหลงรักจะยังไม่ล้มหายตายจากไปในเร็ววันอย่างแน่นอน

Beat Saber
Beat Saber

Beat Saber มีวางจำหน่ายสำหรับเครื่อง Oculus Quest, PC และ PSVR ครับ

ที่มา: https://gamerant.com/beat-saber-4-million

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้