Ripples ลดราคาเกมสูงสุด 75% บน PlayStation Store ไทยในช่วงเทศกาลตรุษจีน

PlayStation

Ripples ลดราคาเกมสูงสุด 75% บน PlayStation Store ไทยในช่วงเทศกาลตรุษจีน PlayStation Playful Festival ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564

Ripples ขอต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่จะถึง พบกับโปรโมรชั่นเกมลดราคาเกมสูงสุด 75% ครบรส ครบทุกอารมณ์ หลากหลายแนว เพื่อเหล่าเกมเมอร์บน PlayStation โดยเฉพาะกับช่วงเทศกาล PlayStation Playful Festival ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป

Nexomon : Extiction พร้อมรองรับภาษาไทย

Nexomon : Extinction พาทุกคนเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยเนโซมอนมากกว่า 300 สายพันธุ์ พร้อมการเลี้ยงดูเนโซมอนเพื่อพัฒนาร่างได้หลากหลาย กับเนื้อเรื่องที่มีความยาวกว่า 20 ชั่วโมง ให้ผู้เล่นสามารถเล่นได้อย่างเต็มอิ่มบนเครื่องเล่นคอนโซลในยุคปัจจุบัน และเควสย่อยภายในเกมอีกมากมายให้ผู้เล่นได้สำรวจโลกอันกว้างใหญ่ได้มากขึ้น

Nexomon : Extinction ลดราคาสูงสุด 25% ราคาเพียง 517 บาท จากเดิม 690 บาท และสำหรับผู้ใช้บริการ PlayStation Plus ลดราคาสูงสุด 30% เพียง 482 บาทเท่านั้น ผ่าน PlayStation Store


Remothered : Broken Porcelain พร้อมรองรับภาษาไทย

Remothered : Broken Porcelain เล่าเรื่องราวผ่านเจนนิเฟอร์ หญิงสาวที่มีอายุเพียง 15 ปี ที่ถูกไล่ออกจากโรงเรียนประจำและต้องมาเป็นแม่บ้านในโรงแรมแอชแมน เมื่อเธอมาถึงเธอพบว่าผู้อยู่อาศัยในโรงแรมนั้นดูผิดปกติจากบางสิ่งบางอย่างที่ดำมืดและมองว่าเธอนั้นเป็นภัยคุกคามต่อที่แห่งนี้ รวมไปถึงนักล่าทที่ซ่อนตัวอยู่ในโณงแรมแอชแมนแห่งนี้คอยไล่ล่าเอาชีวิตของเธอ เจนนิเฟอร์จึงต้องเลือกว่าจะซ่อนตัวจากการโดนล่า หรือจะเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นผู้ล่าแทน

Remothered : Broken Porcelain ลดราคาสูงสุด 50% ราคาเพียง 495 บาท จากเดิม 990 บาท และสำหรับผู้ใช้บริการ PlayStation Plus ลดราคาสูงสุด 55% เพียง 445 บาทเท่านั้น ผ่าน PlayStation Store


Nickelodeon Kart Racers 2 : Grand Prix

Nickelodeon Kart Racers 2: Grand Prix เกมลิขสิทธิ์ตัวละครแท้จาก Nickelodeon และพัฒนาเกมโดย GameMill Entertainment

เกมแข่งรถสุดป่วนจากการ์ตูนยอดฮิตมากถึง 30 ตัวละคร เช่น JoJo Siwa, SpongBob, CatDog, Reptar, เต่านินจา และอื่น ๆ อีกมากมายจากการ์ตูนทั้งหมด 12 เรื่อง โดยแต่ละตัวละครจะมีค่าสถานะที่แตกต่างกัน บางตัวละครอาจจะซิ่งได้เร็ว บางตัวละครอาจจะบังคับรถได้ดีกว่า ซึ่งจุดนี้เองทำให้ตัวละครแต่ละตัวมีคุณค่าในแบบของมันเอง

Nickelodeon Kart Racers 2: Grand Prix ลดราคาสูงสุด 50% ราคาเพียง 645 บาท จากเดิม 1,290 บาท และสำหรับผู้ใช้บริการ PlayStation Plus ลดราคาสูงสุด 55% เพียง 580 บาทเท่านั้น ผ่าน PlayStation Store


Ary and the Secret of Seasons (รองรับภาษาไทย)

Ary and the Secret of Seasons เป็นเกมแอ็คชั่น-ผจญภัยที่พาผู้เล่นออกเดินทางในโลกแห่งวาลดี้สุดอลังการ ไปกับสาวน้อยเอรี่ผู้มีพลังพิเศษในการควบคุมฤดูกาลต่างๆ โดยเอรี่ต้องเรียนรู้วิธีควบคุมพลังแห่งฤดูกาลเพื่อใช้ในการกำจัดศัตรู และแก้ไขปริศนาเพื่อก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ พร้อมความช่วยเหลือจากเหล่าผู้พิทักษ์แห่งฤดูกาลทั้ง 4 ในการผจญภัยบนโลกแห่งวาลดี้

Ary and the Secret of Seasons ลดราคาสูงสุด 50% ราคาเพียง 495 บาท จากเดิม 990 บาท และสำหรับผู้ใช้บริการ PlayStation Plus ลดราคาสูงสุด 55% เพียง 445 บาทเท่านั้น ผ่าน PlayStation Store


Rock of Ages 3: Make & Break (รองรับภาษาไทย)

Rock of Age 3 : Make & Break ภาคต่อของเกมหินกลิ้งที่จะพาผู้เล่นกระโดดเข้าสู่เรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น พร้อมกับการผสมผสานเรื่องราวที่แปลกประหลาดและการหยิบบุคคลในประวัติศาสตร์เข้ามาร่วมสนุกกับการผจญภัยในครั้งนี้ พร้อมเปิดอิสระให้ผู้เล่นสามารถออกแบบแผนที่ในแบบฉบับของตนเองและแบ่งปันแผนที่ของคุณเองในโลกออนไลน์ที่สามารถเล่นพร้อมกันได้ถึง 4 ผู้เล่น หรือสามารถแบ่งครึ่งหน้าจอในการเล่น 2 คนผ่านเครื่องเล่นของคุณเอง

Rock of Age 3 : Make & Break ลดราคาสูงสุด 50% ราคาเพียง 495 บาท จากเดิม 990 บาท และสำหรับผู้ใช้บริการ PlayStation Plus ลดราคาสูงสุด 55% เพียง 445 บาทเท่านั้น ผ่าน PlayStation Store


Trine 4: The Nightmare Prince (English/Chinese Ver.)

Trine 4 : The Nightmare Prince พาเราไปพบกับ Zoya the Thief, Amadeus the Wizard และ Pontius the Knight ที่รวมตัวกันอีกครั้งในภารกิจการตามหา Prince Seilus เจ้าชายจอมป่วผู้ต้องการควบคุมพลังเวทมนตร์แต่กลับพลาดท่าจนทำให้ ทั้งอาณาจักรถูกเหล่าปีศาจเงามืดบุกรุกเข้ามาเนื่องจากพลังของ Selius นั้นทำให้ความกลัวของทุกคนสามารถกลายเป็นสัตว์ประหลาดออกมาในโลกแห่งความจริง

Trine 4 : The Nightmare Prince ลดราคาสูงสุด 75% ราคาเพียง 231 บาท จากเดิม 924 บาทเท่านั้น ผ่าน PlayStation Store


Skully (English/Chinese Ver.)

บนเกาะลึกลับอันห่างไกลกะโหลกมนุษย์ถูกซัดเกยตื่นบนหาดและถูกปลุกให้มีชีวิตโดยเทพปริศนากะโหลกที่เกิดใหม่ได้รับการขนานนามว่า Skully ผู้มีหน้าที่แทรกแซงสงครามพิพาทระหว่างเทพเจ้าสามพี่น้องที่สร้างปัญหาให้กับเกาะที่พวกเขาเรียกว่าบ้าน ชะตามกรรมลิขิตให้ Skully มีโอกาสครั้งที่สองในการมี “”ชีวิต”” และการผจญภัยจะพาเขาท่องไปทั่วสรวงสวรรค์อันแสนประหลาด เพื่อพยายามหยุดข้อพิพาทที่บ่อนทำลายเกาะแห่งนี้

Skully ลดราคาสูงสุด 50% ราคาเพียง 495 บาท จากเดิม 990 บาท และสำหรับผู้ใช้บริการ PlayStation Plus ลดราคาสูงสุด 55% เพียง 445 บาทเท่านั้น ผ่าน PlayStation Store

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้