True CJ จับมือ Yggdrazil เตรียมนำ คู่ไฟท์ ไฝว้ผี บุกเกมดัง Home Sweet Home Survive!

ว้าวสุด!! True CJ จับมือ Yggdrazil เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ! กับการนำคาแรคเตอร์จากซีรีส์ “คู่ไฟท์ ไฝว้ผี” มาลงเกมดังอย่าง Home Sweet Home Survive ทำพระเอกหนุ่ม “เซ้นต์-ศุภพงษ์” สุดตื่นเต้นกับการได้สแกนตัวสร้างโมเดลดเข้าไปโลดแล่นในเกม!

ล้ำไปอีกขั้นกับโปรเจกต์สร้างสรรค์งานคุณภาพจาก บริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัด ที่นอกจากจะผลิตซีรีส์ดัง รายการเด่น ออกสู่สายตาผู้ชมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบอสใหญ่ อภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง กรรมการผู้จัดการบริษัท ทรู ซีเจฯ เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการซีรีส์ไทย ด้วยการประกาศจับมือกับ คุณศรุต ทับลอย Director และ Co-Founder Yggdrazil Group โปรดักชันเฮ้าส์ผู้สร้างเกมผีสัญชาติไทย Home Sweet Home ที่ดังไกลไปทั่วโลก ผุดโปรเจกต์ใหญ่นำคาแรคเตอร์ดังจากซีรีส์ “Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผีให้แจ้งเกิดในโลกของเกม พร้อมโชว์ฟอร์มปราบผีสุดล้ำในเกมดังสัญชาติไทยภาคพิเศษ “Home Sweet Home Survive

ครั้งนี้ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการซีรีส์ไทยที่มีการนำตัวละครดังมาสร้างเป็นคาแรคเตอร์เด่นในเกม โดย 2 ค่ายใหญ่อย่าง True CJ และ Yggdrazil ต่างประกาศความพร้อมทุ่มงบการผลิตเต็มที่ มุ่งสร้างสรรค์ผลงานดีมีคุณภาพให้ทั้งแฟนเกมและแฟนซีรีส์ได้ร่วมสนุกไปพร้อม ๆ กัน  

โดยคาแรคเตอร์ที่จะถูกนำมาสร้างให้โลดแล่นในเกมครั้งนี้ คือบทของ “อ๊อฟ” นักศึกษาคณะแพทย์ที่มีความ สามารถพิเศษมองเห็นและปราบผีได้ ซึ่งรับบทโดย เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่ม ออกอาการตื่นเต้นเป็นที่สุด เพราะนับเป็นครั้งแรกของการสแกนร่างกาย เพื่อสร้างโมเดลจำลองที่ถอดแบบหน้าตามาจากตนเอง แถมยังจะได้เห็นคาแรคเตอร์นี้เข้าไปอยู่ในเกมดังอย่าง  “Home Sweet Home Survive” 

“Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี” นับเป็นผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดจาก ทรู ซีเจฯ ผลงานการกำกับฯ จาก โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ นำแสดงโดย 2 ไอดอลสุดฮอต เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ที่เตรียมลงจอสร้างความสนุกสนาน ในวันพุธที่  3 มีนาคมนี้!  ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22:15 น  ทาง True Asian Series HD ช่อง 120 และ 239 และชมย้อนหลังได้ที่ แอปทรูไอดี และ NETFLIX 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้