Harada เผยถ้า Nintendo ไฟเขียวก็อยากทำเกม Pokken Tournament ภาคต่อ

pokken tournament

เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีชาวเกมโพสข้อความขอบคุณต่อคุณ Harada Katsuhiro (ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์เกม Tekken) ที่สร้างเกมดีๆ อย่าง Pokken Tournament มาให้สาวกได้เล่นกัน

ปรากฏว่าคุณ Harada ก็ได้มาคุยตอบข้อความดังกล่าวแบบทักทายแฟนๆ จนมีชาวเกมอีกท่านหนึ่งที่เห็นโอกาสก็เลยไปถามถึงความเป็นไปได้ว่า

Pokken Tournament

“ในอนาคตจะมีเกม Pokken Tournament ภาคต่อมาอีกหรือไม่ หรือว่านี่จะเป็นเกมที่มีแค่ภาคเดียวแล้วจบไปเลย” ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้คุณ Harada ก็ไม่อุบเงียบแล้วมาตอบว่า

“เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Nintendo และ The Pokémon Company แล้วเกม Pokkén ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก ดังนั้นถ้าเป็นไปได้ผมก็อยากจะสร้างมันอีก แต่คนตัดสินใจไม่ใช่เรา แต่เป็นพวกเขาต่างหาก”

ซึ่งจากคำตอบของคุณ Harada Katsuhiro ครั้งนี้หมายความว่าหาก Nintendo ให้ไฟเขียวมาเมื่อไหร่ เราก็จะได้เห็นเกม Pokken Tournament ภาคต่อกันแน่นอน ดังนั้นแล้วสำหรับผู้เล่นที่อยากเห็นเกมภาคต่อก็อย่าลืมไปอุดหนุนซื้อเกมนี้มาเล่นกันอีกเยอะๆ ซึ่งในปัจจุบันเกมนี้ก็มีวางขายบนเครื่อง Nintendo Switch ด้วย

Pokken Tournament เป็นเกมที่สร้างโดยค่าย Bandai Namco Entertainment แล้วเปิดให้บริการบนเครื่องอาร์เคดในปี 2015 ซึ่งต่อมามันก็ถูกนำมาพอร์ทลงเครื่อง WiiU และ Nintendo Switch ตามลำดับ

ที่มา otakomu.jp
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้