ใครครับเนี่ย เผยลุคใหม่ Mia จาก Resident Evil Village ตัวละครสำคัญในภาคนี้

Mia Winter

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งภาคจากซีรีส์ Resident Evil ที่ได้รับความสนใจกันเป็นอย่างมากในช่วงนี้เลยทีเดียว โดยเฉพาะตัวละครใหม่ในภาคนี้อย่าง แวมไพร์สาว Lady Dimitrescu ร่างยักษ์ได้รับความนิยมสูงมากในช่วงนี้

ล่าสุด Resident Evil Village ก็ได้มีการปล่อยภาพใหม่ของ Mia Winter แบบเต็มๆ มาเรียกเสียงเฮให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะถอดลุคจาก Resident Evil 7 เยอะทีเดียว แถมยังโดนแซวเรื่องทรงผมที่เปลี่ยนมาไว้ทรงนี้ว่า ” ท่าทางอายุไม่ยืน ใครเห็นก็ว่าไม่รอดแน่ๆ ” ( ซึ่งในอนิเมะเราจะเห็นตัวละครที่ไว้ทรงผมนี้อยู่ได้ไม่นาน )

Mia Winter Resident Evil 7
Mia Winter Resident Evil 7
Mia Winter Resident Evil Village
Mia Winter Resident Evil Village
chris redfield

สำหรับเรื่องราว Resident Evil Village ภาคนี้จะเป็นการดำเนินเนื้อเรื่องของ Ethan Winter พระเอกจากภาคที่ 7 กลับมาสานต่อเนื้อเรื่องของตัวเองในภาคนี้ อย่างที่เราทราบกันดี Ethan และ Mia ได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติสุขหลังจากภาคที่ 7 จนกระทั่งต่อมา Chris Redfield ปรากฎตัวขึ้นกลายเป็นฝันร้ายของ Ethan Winter อีกครั้ง ตามเทรลเลอร์แรก ก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวในภาคนี้จะไปจบลงตรงไหน แฟนๆ ซีรีส์ Resident Evil อย่าลมืติดตามกันไว้ให้ดี

ล่าสุด Resident Evil Village ฉบับ Demo เปิดให้เล่นแล้วบน PlayStation 5 สว่นเครื่องอื่นๆ นอกเหนือจากนี้จะมีการปล่อยให้เล่นในภายหลัง

Reaction Resident Evil Village จาก Online Station

เกมเพลย์ Demo Resident Evil Village จาก Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้