ลือ! Pokemon Diamond และ Pearl ภาครีเมคอาจได้ลง Switch ภายในปีนี้

ช่วงนี้กระแสแฟน ๆ ซีรีส์ Pokemon ที่เรียกร้องให้ The Pokemon Company หยิบเกม Pokemon Diamond และ Pearl มารีเมคใหม่เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของซีรีส์ในปีนี้ก็เริ่มหนาหูขึ้นเรื่อย ๆ นะครับ ซึ่งภาคดังกล่าวเคยลงให้กับเครื่อง Nintendo DS ไปเมื่อปี 2006 และเป็นหนึ่งในภาคที่ได้รับนิยมสูงสุดของซีรีส์เลยก็ว่าได้

ล่าสุดก็มีชาวเน็ตนามว่า Kelios ที่อ้างว่าเป็น “คนวงใน” ของซีรีส์ Pokemon ได้ทวิตข้อความว่าในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้จะมีอีเวนต์ออนไลน์ Pokemon Direct ซึ่งจะมีประกาศเปิดตัวเกม Pokemon Diamond และ Pearl ลงให้กับ Nintendo Switch ภายในปีนี้ โดยจะเป็นภาครีเมค ไม่ได้เป็นแบบสไตล์ Let’s go แบบที่เคยทำออกมาในปี 2018 ด้วย

นอกจากนี้ ทางยูสเซอร์ Centro Pokemon ก็ทวิตข้อความเพิ่มด้วยว่าทาง The Pokemon Company ได้ไปจดโดเมนเว็บไซต์ทางการของเกมมาแล้วเรียบร้อย (หากเข้าเว็บไป หน้าจอจะขึ้น Error 403 ที่หมายความว่าตัวเว็บใช้งานได้แล้ว แต่ถูกบล็อคไว้โดยเจ้าของโดเมน)

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลนี้ยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการยืนยันใด ๆ จาก Nintendo หรือ The Pokemon Company ครับ คาดว่าคงต้องรอดูว่าวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้จะมีงานจริงอย่างที่ Centro Pokemon หรือ Kelios กล่าวอ้างหรือไม่

เครดิต: GamingBolt


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้