ข่าวลือ Akiba’s Trip กำลังจะออกภาคแรกแบบรีมาสเตอร์เดือนพฤษภาคมนี้

ข่าวลือ Akiba’s Trip

Akiba’s Trip ซีรีส์เกม Action RPG ที่ต่อสู้ด้วยการถอดเสื้อผ้าของอีกฝ่ายให้ล่อนจ้อนไม่เว้นแม้แต่ชายหรือหญิง กำลังมีข่าวลือว่าเกมภาคแรกแบบรีมาสเตอร์จะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 20 พฤษภาคม 2021 นี้แล้วทั้งบนเครื่อง PS4 และ Nintendo Switch

ข่าวลือ Akiba’s Trip

โดยข่าวลือนี้มีที่มาจากได้มีผู้พบเห็นว่าที่หน้าเว็บขายสินค้าของร้าน Yodobashi ที่เน้นขายเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศญี่ปุ่น ได้ปรากฏข้อมูลของเกม “Akiba’s Trip Limited Edtion 10th Anniversary” พร้อมภาพปกกับวันวางจำหน่ายออกมา แต่หลังจากนั้นไม่นานหน้าเว็บนั้นก็ถูกลบออกไป แต่โชคดีที่นักแคปในตำนานสามารถเซฟภาพไว้ได้ทัน และคาดกันว่าเกมดังกล่าวน่าจะเป็นภาครีมาสเตอร์ของ Akiba’s Trip ภาคแรกสุด

ภาพที่นักแคปสามารถเซฟไว้ได้

ข่าวลือ Akiba's Trip

ตัวกล่องแบบ Limited

ข่าวลือ Akiba’s Trip

ซึ่งเมื่อเดือนมิถุนายน 2019 ผู้จัดจำหน่าย XSEED Games เคยประกาศว่าจะนำเกม Akiba’s Trip ที่เคยขายบนเครื่อง PSP เมื่อปี 2011(ในญี่ปุ่น) มารีมาสเตอร์ใหม่ลงให้กับเครื่อง PS4 กับ PC และในปีนี้ตัวเกมก็กำลังจะครบรอบ 10 ปี พอดี และจากองค์ประกอบเหล่านี้ทำให้มีความเป็นไปได้สูงว่าข่าวลือพร้อมกับภาพหน้าปกของเกมชุดนี้น่าจะเป็นของจริง ส่วนเวอร์ชั่นของ PC ก็น่าจะมีกำหนดวางจำหน่ายใกล้เคียงกัน

แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการใดๆ จาก ACQUIRE ที่เป็นผู้พัฒนา หรือผู้จัดจำหน่าย XSEED Games เลยว่าข่าวที่หลุดมารอบนี้เป็นของจริง ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติมจะนำมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบกัน

ที่มา http://jin115.com/archives/52309442.html
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้