Ultraman กลับมาโลดแล่นในวิดีโอเกมอีกครั้งใน Override 2: Super Mech League

Override

Ultraman มนุษย์ยักษ์แห่งแสงผู้พิทักษ์จักรวาลขวัญใจใครหลายๆ คน กลับมาโลดแล่นในวิดีโอเกมอีกครั้งใน Override 2: Super Mech League ครบทุกแพลตฟอร์ม PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X| S, Xbox One, PC และ Nintendo Switch

Override 2: Super Mech League ภาคต่อจาก Override Mech City เกมหุ่นยนต์ต่อสู้ไฟต์ติ้งสุดมัน พร้อมกับเนื้อเรื่องที่เหล่าสาวกหุ่นยนต์ต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดยักษ์ต้องหลงรักอย่างแน่นอน พัฒนาโดย Maximum Games และ Modus StudioBrazil ที่ในครั้งนี้ขนทัพตัวละครระดับตำนานจากซีรี่ย์อนิเมชั่นยอดฮิต Netflix’s Ultraman ร่วมการต่อสู้ด้วยอาทิเช่น ชินจิโร่ ฮายาตะ ผู้สวมใส่เกราะ Ultraman , โมโรโบชิ ดัน ผู้สวมใส่เกราะ Ultraman 7, รวมไปถึงสัตว์ประหลาดคู่อาฆาต Black King และมนุษย์ต่างดาวปริศนาที่มีพลังอันมหาศาล Bemular ในชุด Ultraman Deluxe Edition

Override 2: Super Mech League พร้อมให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้ร่วมกันได้พร้อมกันมากสุดถึง 4 คน (สำหรับเวอร์ชั่น Nintendo Switch สามารถเล่นพร้อมกันได้เพียง 2คน เท่านั้น) กับหุ่นยนต์ที่มีให้เลือกมากกว่า 20 รูปแบบ ที่มีความถนัดในการต่อสู้ระยะใกล้ หรือระยะไกลที่ต่างกัน พร้อมรูปแบบการเคลื่อนไหวหรือความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันตามแต่ละตัวละคร และความตื่นเต้นไม่ได้มีเพียงแค่นั้นเพราะ ความอันตรายของแต่ละสนามแข่งที่แตกต่างกันก็ถือเป้นอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องระวัง ไม่ว่าจะเป็นสนามแข่งแบบพื้นที่ที่มีลาวาก็ตาม

Override 2 : Super Mech League พาผู้เล่นได้สัมผัสการต่อสู้อันน่าตื่นตาครบทุกแพลตฟอร์มทั้ง PlayStation 5, Xbox Series X | S, Xbox One, PC ในรูปแบบ 4K 60fps และ PlayStation 4, Xbox One ในรูปแบบ Full HD 30fps และ Nintendo Switch ในรูปแบบ HD 30fps

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : https://modusgames.com/override-2-super-mech-league/
Facebook : https://www.facebook.com/RipplesTH/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้