สวนสนุก Super Nintendo World เปิดเว็บไซต์หลักแล้ว พร้อมเมนูอาหารสุดพิเศษ

นับถอยหลังเหลืออีกไม่ถึง 1 เดือนเต็มแล้วนะครับที่สวนสนุก Super Nintendo World จะเริ่มเปิดทำการเป็นวันแรกในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2021 นี้ ภายใน Universal Studio Japan จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งวันนี้ทางปู่นินก็ได้เปิดตัวเว็บไซต์ทางการของสวนสนุกเป็นที่เรียบร้อย

เพื่อน ๆ สามารถเข้าชมได้ที่ลิงค์ https://super-nintendo-world.usj.co.jp/ja/jp/home

อย่างไรก็ตาม สำหรับการจองตั๋วล่วงหน้าเข้าชมสวนสนุกผ่านเอเจนซี่ท่องเที่ยวจะยังไม่สามารถทำได้จนกว่าจะถึงวันที่ 3 เมษายน 2021 เป็นต้นไปครับ ดังนั้นคนที่สามารถเข้าได้ ณ ช่วงเวลานี้จึงน่าจะถูกสงวนไว้เพียงคนที่อยู่ภายในญี่ปุ่นเท่านั้น

ขณะเดียวกัน ภายในสวนสนุกก็จะมีเมนูอาหารสุด Exclusive สำหรับให้ผู้เข้าชมสามารถซื้อรับประทานด้วย โดยเท่าที่มีการเปิดตัวมาแล้วจะมีอยู่ 2 เมนูด้วยกัน ได้แก่ Yoshi Snack’s Island ที่เป็นขนมแป้งพัฟสอดไส้ชีสและยากิโซบะ กับอีกเมนูคือ Yoshi Lassi Yogurt ที่เป็นเครื่องดื่มให้เลือก 2 รส คือ รสโยเกิร์ตเมล่อน และรสโยเกิร์ตมะม่วง

Yoshi Snack’s Island ขนมแป้งพัฟสอดไส้ชีสและยากิโซบะ
Yoshi Lassi Yogurt เครื่องดื่มโยเกิร์ตรสเมล่อน และรสมะม่วง

นอกจากนี้ ที่โซน Mario Kart: Koopa’s Challenge ของสวนสนุกก็จะมีจำหน่ายของที่ระลึกเป็นถังป๊อปคอร์น พร้อมสายคล้องเป็นลายตัวละคร Mario และ Super Star ด้วย ส่วนราคานั้นน่าจะมีการประกาศในภายหลังอีกที

ในส่วนของเพื่อน ๆ ในไทยที่อยากไปสัมผัสความอลังการของสวนสนุก Super Nintendo World อาจจะต้องรอจนกว่าจะถึง 3 เมษายน 2021 เพื่อให้ทางเว็บไซต์เปิดรับจองตั๋วล่วงหน้าผ่านเอเจนซี่ท่องเที่ยวเสียก่อน จากนั้นก็ต้องรอให้สถานการณ์ COVID-19 คลี่คลายลงจนประเทศญี่ปุ่นเปิดน่านฟ้าอีกครั้ง จึงจะสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ครับ ซึ่งอาจต้องรอเป็นปีเลยทีเดียว

เครดิต: Soranews24 / Universal Studio Japan


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้