ตำนานรีเทิร์น SteamDB เผยข้อมูล Rockman Dash อาจมาลงใน Steam

Rockman

Rockman Dash หรือ Mega Man Legends เกมซีรีส์ Rockman จากค่าย Capcom ที่เคยวางจำหน่ายครั้งแรกบนเครื่อง PlayStation 1 เมื่อปี 1997 กำลังมีข่าวลืออย่างหนักว่ามันกำลังจะถูกนำมาลง PC บนแพลตฟอร์ม Steam แล้ว

Rockman Dash

โดยข่าวลือครั้งนี้มีที่มาจากเว็บไซต์ SteamDB ที่เก็บรวบรวมข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับ Steam ได้ปรากฏหน้าลิงก์ว่าเกม Rockman Dash ถูกนำเข้ามาบันทึกไว้เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2021 แถมในหน้าเว็บของ SteamDB ยังลงภาพกับโลโก้ของเกมพร้อมแนบลิงก์สำหรับเข้าหน้าร้านบน Steam มาให้ด้วย แต่ในเบื้องต้นลิงก์ Steam ดังกล่าวยังไม่สามารถเข้าไปชมได้

ด้วยองค์ประกอบเหล่านี้ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากกว่าเกมดังกล่าวกำลังจะได้ลง Steam จริงๆ และที่ผ่านมาเกม Rockman Dash เคยถูกพอร์ทไปลงให้กับเครื่องเกมหลายเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น Nintendo 64, Windows, PSP, PSVita

ซึ่งเกมซีรีส์ Rockman เกือบทุกภาคก็ถูกนำมาวางจำหน่ายบน Steam จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรถ้าหากเกมนี้จะมาวางขายด้วย แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการจาก Capcom ว่าจะนำเกมนี้มาลง Steam ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมก็จะนำมาแจ้งให้ทุกท่านได้ทราบกัน

Rockman Dash
Rockman Dash
Rockman Dash

Rockman Dash เป็นเกมซีรีส์ Rockman ที่ Capcom สร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีให้กับ Rockman แต่ถึงจะอยู่ในซีรีส์เดียวกันเนื้อหาของมันแยกออกไปเป็นอีกจักรวาลหนึ่ง และ มีรูปแบบการเล่นก็ต่างไปโดยสิ้นเชิงเพราะจะกลายเป็นแนวแอคชั่น RPG ให้ผู้เล่นเดินสำรวจผจญภัยตามซากโบราณสถานต่างๆ ทั่วโลก

ที่มา https://steamdb.info/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้