ข่าวลือ! ทีม Sledgehammer Games เตรียมจ่อพัฒนาเกม Call of Duty 2021

ภาพจากเกม Call of Duty WWII

ซีรีส์ Call of Duty นั้นได้ถูกพัฒนาต่อยอดมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ถือว่าเป็นเกมชื่อดังติดอันดับโลกไปแล้วก็ว่าได้ ซึ่งถ้าใครที่เป็นแฟนจะพบว่าทางค่าย Activision นั้นวางจำหน่ายเกม Call of Duty ออกมาทุกๆ ปี และถึงแม้ว่าควันสงครามจากเกม Call of Duty: Black Ops Cold War ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมายังไม่ทันคุกรุ่น ข่าวคราวเกี่ยวกับทีมผู้พัฒนาเกม Call of Duty 2021 ก็ได้ถูกลือออกมา และคราวนี้ดูเหมือนว่าเป็นหน้าที่ของทีม Sledgehammer Games เข้ามากุมบังเหียน?

https://twitter.com/TomHenderson/status/1345755754796621826

โดยข้อมูลนี้หลุดมาจากคุณ Tom Henderson (นักขุดคุ้ยข้อมูลเกม Call of Duty ที่น่าเชื่อถือ) ที่เขาได้โชว์ไทม์ไลน์การพัฒนาของเกม Call of Duty ซึ่งจากในภาพจะเห็นว่าในปีนี้ทางทีม Sledgehammer Games จะเข้ามาเป็นทีมหลักในการพัฒนาเกม Call of Duty ในปี 2021 ซึ่งทางหากเจาะลึกในละเอียดเข้าไปอีกจะพบว่าพวกเขาได้พัฒนาเกมนี้ตั้งแต่ปี 2019 (2 ปีที่ผ่านมา)

ใครที่เป็นแฟนเกม Call of Duty คงต้องติดตามกันต่อไป!

ต้องขอย้ำว่านี่เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น! และทางค่าย Activision ก็ยังไม่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ แต่ถ้าเรามาลองวิเคราะห์กันดูก็จะพบว่าข้อมูลนี้มีความเป็นไปได้เหมือนกัน เนื่องจากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าทางทีม Treyarch และ Infinity Ward เป็นสตูดิโอที่พัฒนาเกม Call of Duty: Black Ops Cold War และ Modern Warfare ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าในปีนี้ Sledgehammer Games จะเป็นทีมหลักในการพัฒนา Call of Duty ในปี 2021

โดยผลงานของทาง Sledgehammer Games ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้ ได้แก่ Call of Duty: Advanced Warfare ในปี 2014 และ Call of Duty WWII ในปี 2017

ที่มา: comicbook.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้