รวมเกม Single Player ที่เล่นได้ยาวเกือบ 100 ชม. ประจำปี 2020

เกมต่างๆ นอกจากจะมีเนื้อหาและรูปแบบที่แตกต่างกัน ในบางเกมแม้จะสนุกแต่ก็อาจจะมีเนื้อหาที่สั้น แต่ถึงอย่างนั้นก็มีเกมเล่นคนเดียว (Single Player) หลายเกมเช่นกัน ที่มีเนื้อหาสามารถเล่นได้ยาวๆ ซึ่งในปี 2020 ที่ผ่านมาก็มีอยู่หลากหลายเกมเลยทีเดียว เรามาดูกันดีกว่าว่ารวมเกมเล่นคนเดียวที่เล่นได้ยาวเกือบ 100 ชม. ประจำปี 2020 มีเกมอะไรกันบ้าง


Yakuza: Like a Dragon

หนึ่งในเกมซีรีส์ชื่อดังอย่าง Yakuza ที่เปลี่ยนรูปแบบจากเกมแอคชั่นกลายมาเป็นเกม JRPG ในภาค Like a Dragon แม้การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะทำให้เหล่าแฟนตั้งแต่ภาคแรกๆ รู้สึกหงุดหงิดใจอยู่บ้าง แต่ถึงอย่างนั้นตัวเกมก็ทำออกมาได้ดีมากๆ สร้างความประหลาดใจให้กับหลายคนเลยทีเดียว นอกจากนี้แค่เนื้อเรื่องอย่างเดียวก็สามารถเล่นได้ยาวเกือบ 50 ชม.แล้ว อีกทั้งถ้าไล่เก็บของทำทุกอย่างให้ครบก็สามารถเล่นได้ยาวๆ เกือบ 100 ชม. เลยทีเดียว


Ghost of Tsushima

อีกหนึ่งเกมที่มีดราม่ามากมายก่อนเกมออก ทั้งการโดนโจมตีประเด็นที่ค่ายเกมฝรั่งมาทำเกมญี่ปุ่นบ้าง และอื่นๆ อีกมากมาย แต่สุดท้ายตัวเกมก็ได้รับเสียงตอบรับทีดีเป็นอย่างมาก ซึ่งแค่เนื้อเรื่องอย่างเดียวก็สามารถเล่นได้ยาวๆ เกือบ 30 ชม. หรือถ้าอยากสำรวจเกาะให้ครบก็สามารถยิงยาวไปถึงกว่า 60 ชม. ได้เลย เป็นอีกหนึ่งเกมที่ใครชอบความญี่ปุ่นยุคโบราณควรหามาเล่นจริงๆ


Nioh 2

เกมสุดยากที่ได้ชื่อเป็นน้องๆ ตระกูล Souls ก็ว่าได้ โดยแค่เนื้อเรื่องหลักก็สามารถเล่นได้ยาวๆ ถึง 40 ชม. (นานกว่านี้ถ้าเล่นไม่ผ่าน ฮา) แต่ถ้าอยากเกมเรื่องราวต่างๆ ของเกมให้ครบ ก็สามารถยิงยาวไปถึงกว่า 100 ชม. ได้เลย เป็นอีกหนึ่งเกมที่ใครชื่นชอบความยากและท้าทายควรหามาเล่นจริงๆ


Assassin’s Creed Valhalla

เปลี่ยนบรรยากาศจากเกมธีมญี่ปุ่น มาสู่ธีมไวกิ้งกันบ้าง กับ Assassin’s Creed ที่ไม่ค่อยเหลือความเป็นนักฆ่าเท่าไหร่นัก ฮา ซึ่งในภาค Valhalla นี้ แค่เนื้อเรื่องหลักอย่างเดียวก็ปาเข้าไปเกือบ 50 ชม. ได้แล้ว แต่ถ้าจะไล่เก็บของให้ครบก็ต้องมียาวไปมากกว่า 100 ชม. แน่นอน


Cyberpunk 2077

แม้จะเป็นเกมที่มีปัญหาบัคต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะบน Console แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เนื้อเรื่องของ Cyberpunk 2077 ทำออกมาได้ดีมาก เนื้อเรื่องหลักแม้จะสั้น แต่เพื่อให้เกมมีเนื้อหาที่ดีที่สุดก็ต้องเล่น Side Mission ต่างๆ ซึ่งเพิ่มความยาวของเกมไปได้มากเกือบ 100 ชม. เลยทีเดียว


Persona 5 Royal

หนึ่งในซีรีส์เกม JRPG ชื่อดัง Persona กับภาค 5 Royal ที่เป็นตัวฉบับรวมเนื้อเรื่องเสริมให้ครบสมบูรณ์ โดยเกมนี้มีเนื้อหาที่ยาวมากถึง 100 กว่าชม. ด้วยกัน ด้วยตัวเกมที่มีสไตล์และเนื้อหาที่น่าติดตาม ทำให้เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ใครชอบแนว JRPG ไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก


ทั้งหมดนี้ก็เป็นรวมเกม Single Player ที่สามารถเล่นได้ยาวเกือบ 100 ชม. หรือมากกว่า จากปี 2020 นะครับ ช่วงนี้โดนล็อคดาวน์กันอีกครั้ง ใครที่อยากหาเกมเนื้อเรื่องเล่นได้นานๆ ลองดูเกมเหล่านี้ก็ไม่เสียหายนะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้