ข่าวลือ Bully 2 เคยถูกพัฒนาไปแล้วระดับหนึ่งแต่ก็ถูกยกเลิกไป

Bully
Bully

ชาวเกมได้เรียกร้องให้ค่ายผู้พัฒนา Rockstar สร้างเกม Bully 2 มาหลายปีแล้ว แต่ไม่ว่าจะเรียกร้องหรือนำมาพูดถึงแค่ไหนก็ไม่มีทีท่าว่าผู้พัฒนาจะสร้างเกมนี้จริงๆซักที หรือถ้ามีข่าวเกี่ยวกับมันก็มีแค่เพียงข่าวลือมาโดยตลอด

ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวลือใหม่อีกว่า Bully 2 เคยอยู่ในระหว่างการพัฒนาจริงๆ แต่สุดท้ายมันก็ถูกยกเลิกดับความหวังของแฟนๆ

โดยเมื่อไม่นานมานี้คุณ Tez2 ที่ขึ้นชื่อว่าคอยจับตามองความเคลื่อนไหวของ Rockstar ทุกฝีก้าว ได้ลงข้อความบนเว็บบอร์ดของ GTA ระบุว่า “Bully 2 ถูกพัฒนาไปแล้วระดับหนึ่ง แต่มันก็หยุดชะงักไปเมื่อปี 2017 เพื่อที่ Rockstar จะได้เน้นไปยังเกม Red Dead Redemption 2 แล้วทำมันให้เสร็จ กับนำทีมที่เหลือไปทำ Grand Theft Auto 6 ที่ในตอนนั้นยังไม่เริ่มเข้าสู่กระบวนการสร้าง” ซึ่งข้อความของคุณ Tez2 นี้ยังได้รับการยืนโดยคุณ Yan2295 ที่เป็นผู้พัฒนาเกมและเป็นอดีตคนวงในของ Rockstar ด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้เห็นข่าวคราวว่า Bully 2 เคยถูกพัฒนา เพราะเมื่อปีที่แล้วเคยมีข่าวลือว่ามันเคยถูกพัฒนาไปประมาณ 18 เดือน ในช่วงต้นของยุค 2010 แต่สุดท้ายก็มีข่าวว่ามันถูกยกเลิกไปกลายเป็นการดับฝันของแฟนๆ ซ้ำไปซ้ำมา

แต่ในขณะเดียวกันสำหรับข่าวลือรอบนี้ที่ถึงแม้จะทำให้ทราบว่า Bully 2 ถูกยกเลิกไปแล้ว มันก็ทำให้เราเห็นเสี้ยวหนึ่งเกี่ยวกับ Grand Theft Auto 6 ว่ามันกำลังอยู่ในกระบวนการผลิต

และน่าจะเป็นโปรเจ็คต์เกมที่ใหญ่มากๆ สำหรับ Rockstar เพราะในระยะหลังเริ่มมีสำนักข่าวต่างชาติพูดถึงกันมาก ประกอบกับคำใบ้ที่สื่อถึงมันในเกม GTA Online ก็ทำให้มีความเป็นได้สูงว่าเราน่าจะได้เห็นมันเร็วๆนี้

ที่มา https://gamingbolt.com/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้