แฟนคลับบอยแบนด์เกาหลีมีเคือง! เหตุ PewDiePie ได้รับรางวัลหนุ่มหน้าหล่อแห่งปี 2020

ผมได้รับรางวัลหนุ่มหน้าหล่อแห่งปีแล้วครับ!

เข้าสู่ช่วงท้ายปี ทางสื่อบันเทิงหรือเกมรายใหญ่ๆ บนโลกออนไลน์มักจะชมชอบจัดอันดับที่สุดแห่งปีในแขนงต่างๆ ซึ่งคะแนนเหล่านี้มักมาจากแฟนๆ ทั่วโลกที่เข้ามาร่วมโหวต และหนึ่งในนั้นก็คือสื่อออนไลน์สิ่งพิมพ์อย่าง TC Candler & The Independent Critic ที่ได้มีการจัดอันดับชายหนุ่มที่มีใบหน้าหล่อที่สุดแห่งปี 2020

PewDiePie โฉมใหม่ กล้ามใหญ่กว่าเดิม

โดยรายชื่อผู้ติดอันดับนั้นจะประกอบด้วยนักร้อง นักแสดงที่มีชื่อเสียงจากหลายแพลตฟอร์มทั่วโลกมากกว่า 135,000 คน เช่น Timothee Chalamet หรือ Henry Cavill จากนั้นคัดให้เหลือเพียง 100 รายชื่อสุดท้าย และผู้ที่ได้รับรางวัลนี้คือ หนุ่ม Felix Kjellberg หรือ PewDiePie ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่พวกเราเหล่าเกมเมอร์รู้จักกันดีนั่นเอง และหลังจากได้รับรางวัลนี้ก็มีเหล่าเพื่อนๆ คนดังและแฟนๆ จากหลายวงการร่วมแสดงความยินดีผ่านทวีตเตอร์ของ PewDiePie อย่างอุ่นหนาฝาคั่ง แต่กระนั้นก็ยังมีแฟนๆ หลานคนที่ไม่ค่อยพอใจยูทูปเบอร์รายนี้ที่ได้คะแนนนำซุปตาที่ตัวเองชอบ โดยเฉพาะแฟนคลับวง BTS เป็นวงบอยแบนด์จากประเทศเกาหลีใต้ที่บางคนถึงกับเรียกร้องให้มีการโหวตใหม่!

หากใครติดตามการจัดอันดับหนุ่มหน้าหล่อประจำปีของทาง TC Candler & The Independent Critic มาโดยตลอดจะพบว่าในปี 2016 นั้น PewDiePie ก็ติดอันดับอยู่ที่ 18 และในปี 2018 เขาก็ไต่อันดับมาอยู่ที่ 4 ส่วนในปี 2019 เขาก็รั้งอันดับ 2 ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่าในปี 2020 PewDiePie จะได้รับรางวัลชายหน้าหล่อแห่งปีไปครอง ส่วนชายหน้าหล่อลำดับที่ 2 เป็น คิม แทฮยอง สมาชิกวง BTS นั่นเองครับ

เปรียบเทียบกันชัดๆ

ที่มา: gamerant.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้