ผู้พัฒนา Gran Turismo 7 เผยจะทำให้เกมมีคุณภาพดีที่สุดในทุกรายละเอียด

จากที่เมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ทาง Sony ได้ปล่อยเทรลเลอร์โปรโมทเกมต่าง ๆ บน PS5 รวมถึง Gran Turismo 7 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2021 ให้ได้ชมกันไปนั้น ล่าสุดก็มีบทสัมภาษณ์ของคุณคาซึโนริ ยามาอุจิ ผู้บริหารของสตูดิโอ Polyphony Digital ที่เป็นค่ายพัฒนาเกม Gran Turismo 7 ถึงประเด็นเกี่ยวกับเกมดังกล่าวไว้ได้น่าสนใจดังนี้ครับ

คุณคาซึโนริกล่าวว่า ทั้งตนเองและทีมผู้พัฒนาคนอื่น ๆ เน้นรังสรรค์สิ่งดีที่สุดเมื่อทำงานที่ Polyphony Digital อยู่เสมอ และทุกคนไม่ต้องการให้เกิดการหละหลวมที่จุดใด ๆ ของเนื้องานทั้งสิ้น ทีมผู้พัฒนาทุกคนต้องการให้ผู้เล่นได้เล่นเกมที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดจากสตูดิโอ ซึ่งนี่ไม่ใช่เพียงแค่ความคิดของตนคนเดียว หากแต่เป็นแนวคิดของบุคลากรทั้งหมด 200 ของสตูดิโอเลยทีเดียว

นอกจากนี้ คุณคาซึโนริยังเผยอีกว่า ในญี่ปุ่นจะมีคำกล่าวว่า ความยอดเยี่ยมจะแฝงอยู่ในทุกรายละเอียด และมันก็คือเรื่องจริง ยิ่งคุณใส่ใจในรายละเอียดมากแค่ไหน งานก็จะยิ่งสมบูรณ์แบบมากเท่านั้น ซึ่งการเน้นไปที่ความสมบูรณ์แบบและการใส่ใจในทุกรายละเอียดอย่างเต็มที่คือสไตล์การทำงานของพวกเรา

เห็นแบบนี้แล้ว ใครเป็นแฟนซีรีส์นี้คงใจชื้นขึ้นเยอะเรื่องคุณภาพของเกมไม่มากก็น้อยละครับ สำหรับเกม Gran Turismo 7 จะมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2021 และลงเฉพาะ PS5 เท่านั้น โดยเกมจะรองรับการแสดงผลระดับ 4K และ 60 fps รวมถึงระบบ Ray Tracing ด้วย

เครดิต: GamingBolt


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้