Dan จะมาเป็นตัวละครใหม่ใน Street Fighter V ช่วงต้นปี 2021 ที่จะถึงนี้

มีข่าวดี สำหรับแฟน ๆ เกม Street Fighter V (SFV) ที่รอคอยการมาของ DLC ตัวละคร Dan ซึ่งมีการเปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาครับ โดย Dan นั้นเคยถูกตั้งเป้าว่าจะปล่อยให้เล่นกันได้ในฤดูหนาวปีนี้ ทว่าล่าสุดคุณ Shuhei Matsumoto โปรดิวเซอร์ของเกมก็ได้ทำคลิปวิดีโอมาแจ้งแฟน ๆ ว่า Dan จะมาในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 แน่นอนครับ

ทั้งนี้ คุณ Matsumoto ได้กล่าวว่าสภาพการทำงานของทีมพัฒนาได้มีการเปลี่ยนแปลงไป สืบเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังคงยืนยันกับแฟน ๆ ว่าการพัฒนาเกม Street Fighter V ยังคงราบรื่นดี ซึ่งจะมีผลแค่เพียงทำให้การปล่อยตัวละคร Dan ให้แฟน ๆ ได้เล่นกันล่าช้ากว่าที่คาดการณ์ไว้เท่านั้น

ขณะเดียวกัน คุณ Matsumoto ก็กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนเกมมาตลอดตั้งแต่วางจำหน่ายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 หรือเกือบ 5 ปีมาแล้ว

อนึ่ง เหล่าเกมเมอร์นั้นได้เห็นตัวละคร Dan กันไปแล้วในช่วงพรีเซนเทชั่นของ Capcom ระหว่างงาน Tokyo Game Show 2020 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นมีการโชว์ท่าไม้ตายและท่ายั่วยุของ Dan ให้ชมกันด้วย

สำหรับเกม SFV นั้นมีจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PS4 และ PC ซึ่งตัวละคร Dan จะมาเป็น DLC ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2021 ซึ่งจะมีตัวละครอื่น ๆ ตามมาด้วย อาทิ Rose, Oro และ Akira Kazama (จากเกม Rival Schools) ครับ

เครดิต: Siliconera


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้