Devil May Cry 5 เริ่มขาย DLC ของ Vergil บน Steam, PS4 และ Xbox One

Devil May Cry 5

Devil May Cry 5 เกมแนวแอคชั่นทำคอมโบมันๆใส่เหล่าปีศาจจาก Capcom ที่วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2019 ได้เริ่มวางจำหน่าย DLC Playable Character: Vergil ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถนำ Vergil มาตบตีกับปีศาจบนเครื่องเกมคอนโซล PS4, Xbox One และบน PC(Steam) แล้ว ซึ่งสำหรับบน Steam มันจะมีราคาที่ 159 บาทเท่านั้นด้วย

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1432640/Devil_May_Cry_5__Playable_Character_Vergil/

ซึ่งสำหรับผู้ที่ซื้อ DLC ตัวนี้จะสามารถนำ Vergil ไปเล่นในโหมดเนื้อเรื่อง, Bloody Palace, VOID หรือโหมดต่างๆได้ตามความชอบ และท่าโจมตีกับคอมโบของ Vergil ก็แตกต่างกับ Dante, Nero, V ไปอย่างสิ้นเชิง ทำให้ผู้ที่เคยเล่นเกมนี้จบไปแล้วจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆด้วย ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่นแต่ชอบเกมแอคชั่นก็อย่ารอช้ารีบกดซื้อทั้งตัวเกมหลักและ DLC กัน เพราะว่าเกมนี้สนุกมาก

นอกจากนี้ยังมี DLC อื่นๆเกี่ยวกับสกิน หรือเพลงของ Vergil วางจำหน่ายพร้อมกับ DLC Playable Character: Vergil ด้วย แต่ DLC เหล่านี้ถึงไม่ซื้อก็สามารถปลดล็อคจากการเล่นในเกมได้ แต่ถ้าขี้เกียจเสียเวลาจะซื้อไปเลยก็ได้

อนึ่ง DLC ของ Vergil ชุดนี้จะถูกรวมอยู่ในเกม Devil May Cry 5 Special Edition สำหรับเครื่อง PS5, Xbox Series X/S ส่วนผู้เล่นบนแพลตฟอร์มอื่นต้องซื้อแยกเองต่างหาก

ที่มา https://www.famitsu.com/news/202012/15211259.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้