Fall Guys เตรียมเพิ่มระบบจัดอันดับ Rank ของผู้เล่นใน ซีซั่น 3

Fall Guys

Fall Guys: Ultimate Knockout เกมแนวโหดมันฮาเล่นได้พร้อมกัน 60 คน แต่มีผู้ชนะได้เพียงคนเดียว จากผู้พัฒนา Devolver Digital กำลังจะเข้าสู่ ซีซั่น 3 Winter Knockout ในวันที่ 15 ธันวาคม 2020 ( ไทยน่าจะได้เล่นวันที่ 16 )

และในซีซั่นนี้นอกจากจะมีด่านใหม่กว่า 7 ฉากแล้ว ยังมีระบบจัดอันดับผู้เล่นที่เรียกว่า “Crown Rank” เพิ่มมาด้วย

Fall Guys
Fall Guys

โดยระบบ Crown Rank จะเป็นระบบที่บันทึกข้อมูลว่าผู้เล่นคนนั้นๆได้มงกุฎมาแล้วกี่อัน และเมื่อเก็บมงกุฎได้จำนวนหนึ่งอันดับของผู้เล่นก็จะเพิ่มขึ้น ซึ่งอันดับยิ่งสูงมากขึ้นเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้รับสกินหรือสีแบบพิเศษมากขึ้นเท่านั้น และแน่นอนว่ามันจะมีสีสันโดดเด่นสะดุดตา จนทำให้พวกถั่วทั่วๆไปอิจฉาตาร้อนกันเลยด้วย

ตัวอย่างชุดทองสำหรับผู้เล่นระดับสูงๆ ที่ฝีมือเทพ

Fall Guys
Fall Guys

ทางด้านซีซั่นสาม Winter Knockout นั้นก็จะมาในธีมเย็นๆ ทั้งพื้นน้ำแข็งกับลมหนาว ซึ่งถึงแม้มันมีจะบรรยากาศเย็นๆแต่เมื่อเข้าไปในด่านใหม่ๆหัวของผู้เล่นก็น่าจะร้อนกันพอสมควร ส่วนด่านที่กำลังจะเพิ่มเข้ามาในซีซั่นสามนั้นก็ดูสนุกและสร้างสรรค์มากเช่น ด่าน Ski Fall ที่ผู้เล่นต้องกระโดดเข้าวงแหวนสีทองหรือเงินเพื่อเก็บแต้มกลางด่านที่ลาดชัน หรือด่าน Freezy Peak ที่จะทำให้ผู้เล่นเหินเวหา และยังมีอีกหลายด่านที่รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ด่าน ส่วนสกินที่กำลังจะมาก็มีไม่ต่ำกว่า 30 แบบ และจะมี DLC สกินสวยๆมาให้ซื้อด้วย

ตัวอย่างด่านใหม่

ตัวอย่างสกินใน DLC

Fall Guys

Fall Guys: Ultimate Knockout กำลังวางจำหน่ายอยู่บน Steam กับ PS4 และสามารถจัดทีมเล่นกับเพื่อนได้ด้วย ใครที่กำลังมองหาเกมที่เล่นได้เพลินๆก็อย่าลืมไปซื้อกัน

ที่มา gamespark.jp
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้